วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ของประทานจากคนเลี้ยงแกะ




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 282 ของประทานจากคนเลี้ยงแกะ
5พระองค์ทรงจัดเตรียมอาหารสำหรับข้าพระองค์
ต่อหน้าศัตรูทั้งหลายของข้าพระองค์
พระองค์ทรงเจิมศีรษะข้าพระองค์ด้วยน้ำมัน
จอกของข้าพระองค์เปี่ยมล้นอยู่
6แน่ทีเดียว ความดีและความรักอันยั่งยืนจะติดตามข้าพเจ้าไป
ตลอดวันคืนชีวิตของข้าพเจ้า
และข้าพเจ้าจะอาศัยอยู่ในพระนิเวศขององค์พระผู้เป็นเจ้า
ตลอดไป
สดุดี 23: 5-6

พระวจนะของพระเจ้าชัดเจน: พระคริสต์เสด็จมาเพื่อเราจะได้มีชีวิตที่สมบูรณ์และชีวิตนิรันดร์ ชีวิตนิรันดร์เป็นสมบัติล้ำค่าของทุกคนที่เชิญพระคริสต์เข้ามาในหัวใจของพวกเขา แต่ความอุดมสมบูรณ์ของพระเจ้านั้นเป็นทางเลือก(ขึ้นอยู่กับเราเลือก): พระองค์ไม่ได้บังคับเรา

คุณแสวงหาความ อุดมสมบูรณ์ของพระเจ้าอย่างจริงใจหรือไม่?  พระผู้ช่วยให้รอดของเราเสนอให้สิ่งนี้ให้กับคนที่เชิญพระองค์เข้ามาในหัวใจของเขา แล้วคุณล่ะ? คุณใช้สิทธิ์ของคุณหรือยัง?  จากนั้นให้คุณทำตามคำสอนของพระองค์อย่างสมบูรณ์และเชื่อฟังพระองค์ เมื่อคุณทำเช่นนั้นได้คุณจะได้รับความรักและความอุดมสมบูรณ์ที่พระองค์สัญญาไว้ จงแสวงหาความรอดผ่านความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพระเยซูคริสต์ จากนั้นให้คุณรอรับความสุข-สันติสุขและความอุดมสมบูรณ์ขอพระองค์

ข้อคิด
พระเจ้าต้องการเทพระพรให้คุณอย่างล้นเหลือ พระองค์ทรงมีแผนการดีมากมายไว้ให้กับผู้ที่รักพระองค์และผู้ปฏิบัติตามพระบัญญัติของพระองค์  หน้าที่ของคุณคือปล่อยให้พระองค์ทำในส่วนที่เกินแรงและอำนาจของคุณ ฝากทุกอย่างไว้กับพระองค์ด้วยความวางใจและมีศรัทธาที่เชื่อมั่น แล้วตั้งใจทำหน้าที่ในส่วนของคุณให้ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...