วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ผู้ที่วางใจในองค์พระผู้เป็นเจ้าจะได้รับพร




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 274  ผู้ที่วางใจในองค์พระผู้เป็นเจ้าจะได้รับพร
ผู้ที่ใส่ใจในคำสั่งสอนจะเจริญ
ผู้ที่วางใจในองค์พระผู้เป็นเจ้าจะได้รับพร
สุภาษิต 16:20

ทำไมมนุษย์เราถึงถูกรบกวนด้วยความกังวล? เพราะเราเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่สมบูรณ์พร้อมด้วยศรัทธาที่ไม่สมบูรณ์ แม้ว่าเราจะเป็นคริสตชนที่ได้รับการรับรองความรอด - แม้ว่าเราจะเป็นคริสตชนที่ได้รับสัญญาแห่งความรักและการปกป้องจากพระเจ้า   แต่เราก็ยังพบว่าตัวเรารู้สึกกังวลเกี่ยวกับรายละเอียดมากมายหลายปัญหาในชีวิตประจำวัน ซึ่งพระเยซูทรงเข้าใจข้อกังวลของเราดี เมื่อพระองค์ตรัสคำสัญญาที่ทำให้เราสามารถอุ่นใจได้ในมัทธิว 6 ว่า : " “เพราะฉะนั้นเราบอกท่านว่าอย่าวิตกกังวลเกี่ยวกับชีวิตของท่านว่าจะ ... "

เมื่อคุณพิจารณาคำสัญญาของพระเยซู โปรดจำไว้ว่าพระเจ้ายังคงประทับในสวรรค์ และคุณเป็นลูกที่พระองค์รัก หากคุณตระหนักถึงความจริงข้อนี้บางทีคุณอาจจะกังวลน้อยลงและวางใจในพระเจ้าเพิ่มขึ้น

ข้อคิด
วันนี้ให้คุณจดจ่อมุ่งเน้นไปที่งานหรือภาระหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณและทำให้ดีที่สุด ไม่ใช่จดจ่ออยู่กับความกังวลของคุณ “มีใครบ้างในพวกท่านที่กังวลแล้วต่ออายุตัวเองให้ยืนยาวออกไปอีกสักชั่วโมงหนึ่งได้?” ดังนั้นวันนี้ให้เราก้าวออกไปด้วยความเชื่อมั่นและวางใจในพระเจ้า และทำวันนี้ ซึ่งเป็นวันใหม่ที่พระองค์ทรงมอบให้อย่างดีที่สุด และให้คุณนำเอาความกังวลทั้งหมดไปหาพระเจ้า  จำไว้ว่า : ในโลกนี้อาจมีหลายสิ่งที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับพระเจ้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...