วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แนวทางของพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 288 แนวทางของพระเจ้า
บรรดาผู้ที่องค์พระผู้เป็นเจ้าอวยพรจะได้แผ่นดินนั้นเป็นมรดก
แต่บรรดาผู้ที่พระองค์ทรงสาปแช่งจะต้องถูกตัดออก
สดุดี 37:22

พระเจ้าทรงให้ความสนใจกับเราแต่ละคนมาก และพระองค์จะแนะนำขั้นตอนในทุกย่างก้าวให้กับเราหากเรารับใช้พระองค์อย่างเชื่อฟัง

เมื่อเราอธิษฐานอ้อนวอนอย่างจริงใจต่อพระบิดาในสวรรค์ของเรา พระองค์จะบอกทิศทางและความหมายต่อชีวิตของเรา – แต่พระองค์จะไม่บังคับให้เราทำตามพระองค์ เพราะพระเจ้าได้ให้อิสระแก่เราที่จะทำตามพระบัญญัติของพระองค์ ... ใช่หรือไม่? และอยู่ที่คุณจะตัดสินใจเลือกเส้นทางของพระองค์ หรือเส้นทางของโลก

เมื่อเราหลงทางจากพระบัญญัติของพระเจ้า ก็เท่ากับว่าเรากำลังเชื้อเชิญความขมขื่นเข้ามาในชีวิตเรา แต่เมื่อเราทำตามพระบัญญัติของพระองค์และเมื่อเราแสวงหาพระประสงค์ของพระองค์อย่างแท้จริงและอย่างถ่อมใจ พระองค์จะสัมผัสใจเราและพาเราไปสู่เส้นทางที่พระองค์เลือก

คุณจะวางใจในพระเจ้าเพื่อนำทางการก้าวเดินของคุณหรือไม่? คุณควรจะทำเช่นนั้น. เพราะเมื่อคุณมอบชีวิตให้กับพระองค์อย่างสมบูรณ์  พระเจ้าจะให้ความแข็งแกร่งแก่คุณในการเผชิญกับความท้าทาย พระองค์จะมอบความกล้าหาญให้แก่คุณที่จะเผชิญหน้ากับทุกการทดลอง และภูมิปัญญาที่จะมีชีวิตอยู่ในความชอบธรรมและสันติสุขของพระองค์ ดังนั้นจงเชื่อใจพระองค์ในวันนี้และขอคำแนะนำจากพระองค์ เมื่อคุณทำได้ก้าวต่อไปของคุณจะเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ข้อคิด
ถ้าคุณต้องการคำแนะนำของพระเจ้าให้คุณอธิษฐาน อ่านพระวจนะและใช้เวลากับพระองค์ให้มากขึ้นแล้วทูลขอ  เมื่อคุณสวดอ้อนวอนขอการนำทางอย่างจริงใจพระเจ้าจะประทานให้คุณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...