วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วัน 297 ความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด
มีอะไรยากเกินไปสำหรับองค์พระผู้เป็นเจ้าหรือ?
ปฐมกาล 18:14

ไม่สำคัญว่าคุณกำลังเผชิญอะไรในชีวิตของคุณอยู่ ไม่ขึ้นอยู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญคือคุณทำอย่างไรเมื่อต้องเจอกับปัญหานั้น? อย่าคิดว่าปัญหาที่คุณเผชิญนั้นใหญ่เกินไปหรือไม่สามารถเอาชนะได้ อย่ายอมรับสภาพที่คุณเป็นว่าไม่สามารถรักษาได้ เพราะไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับพระเจ้า และยิ่งกว่านั้น พระวจนะได้บอกว่าทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับผู้นั้นที่เชื่อ (มาระโก 9:23) ชีวิตของคริสตชนคือความเป็นไปได้ที่ไม่มีขีดจำกัด และชัยชนะที่ไม่มีวันสิ้นสุด

คุณกลัวที่จะขอให้พระเจ้าทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของคุณหรือไม่? ความเชื่อของคุณในตอนนี้ขาดกะรุ่งกะริ่งเป็นขุยๆ อยู่หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น นี่ก็ถึงเวลาที่จะต้องละทิ้งความสงสัยของคุณและเรียกคืนความเชื่อมั่นในพระสัญญาของพระเจ้า พระคำศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าได้บอกไว้อย่างชัดเจนว่า: ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับพระเจ้า   คุณจึงสามารถรู้สึกสบายใจและเชื่อมั่นในความรู้ที่ว่าพระผู้สร้างจักรวาลสามารถทำสิ่งอัศจรรย์ในชีวิตของคุณ และในชีวิตของคนที่คุณรักได้ ความท้าทายของคุณในฐานะผู้เชื่อคือการยึดถือพระดำรัสของพระองค์และคาดหวังปาฏิหาริย์ ด้วยการมีศรัทธาที่มั่นคง

ข้อคิด
เมื่อคุณวางความเชื่อไว้ที่พระเจ้าชีวิตของคุณจะกลายเป็นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยพลังของพระเจ้า  พระวจนะของพระเจ้าต้องการการตอบสนองจากคุณเสมอ การตอบสนองนั้นเป็นหลักฐานว่าคุณเชื่อในพระวจนะ และสำหรับผู้ที่ “เชื่อ” ทุกสิ่งก็เป็นไปได้ นั่นหมายความว่าคุณสามารถทำทุกอย่าง, มีทุกอย่าง, ไปได้ทุกที่, เป็นทุกสิ่ง ตราบเท่าที่คุณเชื่อ การเชื่อหมายความว่าอย่างไร? ความเชื่อไม่ได้เกี่ยวข้องกับความเห็นด้วยทางความคิดเท่านั้น มันไม่ได้นิ่งเฉย แต่ลงมือกระทำ การเชื่อคือคำแห่งการกระทำ มันเป็นคำกริยาของความเชื่อ

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
 rorthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...