วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เพื่อนและครอบครัวเป็นสมบัติล้ำค่าจากพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 304 - เพื่อนและครอบครัว
เหล็กลับเหล็กได้ฉันใด
คนเราก็ลับกันได้ฉันนั้น
สุภาษิต 27:17

ครอบครัวที่เรารักเป็นสมบัติล้ำค่าจากพระเจ้า และเพื่อนที่เราสามารถไว้ใจได้ก็เป็นเช่นนั้นด้วย หากคุณเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวที่มีความเกื้อหนุนและใกล้ชิดกัน ให้คุณขอบคุณพระผู้สร้างของคุณ หรือถ้าคุณมีเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้ เพื่อที่รักและจริงใจหวังดีต่อคุณเสมอมา คุณควรจะมีความสุขที่คุณได้รับพระพรแห่งความรักนี้จากพระบิดาในสวรรค์ อย่าลืมขอบพระคุณพระองค์

วันนี้ให้เราสรรเสริญพระเจ้าสำหรับครอบครัว และเพื่อเพื่อนที่รักของเรา พระเจ้าได้วางคนเหล่านี้ตามเส้นทางชีวิตของเรา ให้เรารักพวกเขาและดูแลพวกเขา  และให้เราขอบคุณพระบิดาสำหรับทุกคนที่ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น คนเหล่านี้เป็นของกำนัลจากพระเจ้าอย่างแท้จริง เราควรปฏิบัติต่อพวกเขาด้วยความรักและจริงใจต่อกัน

ข้อคิด
ขอบคุณพระเจ้าพระผู้สร้างของคุณสำหรับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่รักที่พระองค์ได้วางเขาเหล่านั้นไว้ตามเส้นทางชีวิตของคุณ จงถนอมรักษาและหวงแหนความสัมพันธ์เหล่านั้น และพยายามทำให้ดีที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...