วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ความรักที่ลึกซึ้ง




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 325 - ความรักที่ลึกซึ้ง
จงมุ่งหาความรัก และขวนขวายของประทานจากพระวิญญาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเผยพระวจนะ
1 โครินธ์ 14: 1

ในฐานะมนุษย์คุณรู้ว่าความรักอันลึกซึ้งในใจที่คุณมีให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของคุณเป็นอย่างไร และในฐานะที่เป็นลูกของพระเจ้าคุณสามารถจินตนาการถึงความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่พระบิดาในสวรรค์ที่มีไว้ให้คุณได้ด้วยเช่นกัน พระเจ้าสร้างคุณในพระฉายาของพระองค์เองและมอบความรอดให้กับคุณผ่านพระเยซูคริสต์พระบุตรของพระองค์ และตอนนี้คุณเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สร้างขึ้นโดยพระเจ้า คำถามนี้สำหรับตัวคุณเอง: คุณจะทำอย่างไรเพื่อตอบสนองต่อความรักของพระผู้สร้าง? คุณจะเพิกเฉยหรือยอมรับมัน?

เมื่อคุณยอมรับความรักของพระเจ้าวัตถุประสงค์แห่งชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อคุณยอมรับความรักของพระเจ้า คุณจะรู้สึกแตกต่างเกี่ยวกับตัวคุณเอง-เพื่อนบ้าน-ครอบครัวและโลกของคุณ ที่สำคัญกว่านั้นคือคุณได้แบ่งปันข่าวสารของพระเจ้า  และความรักของพระองค์  กับคนอื่น ๆ.  พระบิดาแห่งสวรรค์ของคุณ  พระเจ้าแห่งความรักและเมตตาที่ไม่มีที่สิ้นสุดกำลังรอที่จะโอบกอดคุณด้วยแขนที่เปิดกว้าง ให้คุณยอมรับความรักของพระองค์ในวันนี้และตลอดไป

ข้อคิด
วันนี้ลองนึกถึงคนที่คุณรู้จักซึ่งเป็นคนที่ยากที่จะรัก คนที่มีนิสัยไม่น่ารัก และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดให้คุณคิดหาวิธีที่ดีในการแสดงความรักต่อคน ๆ นั้นแม้ว่าคุณจะรูสึกว่ามันเป็นเคสที่ยากที่จะรักก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...