วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

มีเวลาเพียงพอในแต่ละวัน




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วัน 271มีเวลาเพียงพอในแต่ละวัน
1เป็นการดีที่จะสรรเสริญองค์พระผู้เป็นเจ้า ข้าแต่องค์ผู้สูงสุด
ที่จะบรรเลงเพลงแด่พระนามของพระองค์
2ที่จะประกาศความรักของพระองค์ในยามเช้า
และประกาศความซื่อสัตย์ของพระองค์ในยามกลางคืน
สดุดี 92: 1-2

ในแต่ละวันมีเวลา 1,440 นาที - คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคุณกับพระเจ้ามากพอที่จะใช้เวลาสักสองสามนาทีกับพระองค์หรือไม่? พระเจ้าสมควรได้รับเวลาของคุณมากขึ้นเรื่อย ๆ - แล้วพระองค์ได้รับจากคุณหรือไม่? หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะมีแค่คุณที่รู้คำตอบดี แต่ถ้าคุณพบว่าตัวคุณในทุกวันนั้น"ยุ่งเกินไป" และไม่มีเวลาสำหรับการพูดคุยอธิษฐานนกับพระบิดาของคุณในสวรรค์  นี่ก็คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องพิจารณาการจัดลำดับความสำคัญและการประเมินค่าของคุณใหม่ทั้งหมด

เมื่อคุณกำลังพิจารณาแผนของคุณสำหรับวันข้างหน้า นี่คือเคล็ดลับในการจัดระเบียบชีวิตของคุณด้วยหลักการง่ายๆนี้; คือให้ "พระเจ้ามาก่อนสิ่งอื่นใดเสมอ" เมื่อคุณวางพระผู้สร้างของคุณผู้ซึ่งเป็นพระผู้เป็นเจ้าไว้ที่ศูนย์กลางของวันและชีวิตของคุณแล้ว  สิ่งสำคัญลำดับอื่น ๆ ในชีวิตที่คุณเป็นห่วง หรือกำลังกังวลจะอยู่ในความดูแลของพระเจ้า ขอให้คุณมีความเชื่อและวางใจในพระองค์

ข้อคิด
จัดหาเวลาที่ดีที่สุดของวันเพื่อใช้เวลากับพระเจ้าให้ได้มากที่สุด และเกิดผลที่สุด  ไม่ว่าเวลาไหนก็ตามที่คุณคิดว่าดีที่สุดในวันนี้จงมอบให้กับการสนทนากับพระเจ้า เพราะนี่คือคำแนะนำที่ทรงพลังที่จะนำคุณไปสู่ศรัทธาที่ทรงพลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...