วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แบ่งปันข่าวดี




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
280 แบ่งปันข่าวดี
เพราะพระคริสต์ไม่ได้ส่งข้าพเจ้ามาเพื่อให้บัพติศมา แต่เพื่อให้ประกาศข่าวประเสริฐ ไม่ใช่ด้วยวาทะคมคายตามสติปัญญาของมนุษย์เพราะเกรงว่าไม้กางเขนของพระคริสต์จะหมดฤทธิ์อำนาจ
1 โครินธ์ 1:17

ในจดหมายฉบับที่สองถึงทิโมธีท่านเปาโลได้แจ้งแก่ผู้เชื่อในทุกรุ่นเมื่อท่านได้เขียนว่า "เพราะว่าพระเจ้ามิได้ทรงประทานจิตที่ขลาดกลัวให้เรา แต่ได้ทรงประทานจิตที่กอปรด้วยฤทธิ์ ความรัก และการบังคับตนเองให้แก่เรา" (1: 7) ความหมายของท่านเปาโลนั้นชัดเจน: เมื่อแบ่งปันประจักษ์พยานของเรา เราในฐานะคริสตชนจะต้องมีความกล้าหาญตรงไปตรงมาและไม่อายใคร

เพราะเราอาศัยอยู่ในโลกที่ต้องการสาสน์จากพระเยซูคริสต์ ผู้เชื่อทุกคนไม่ว่าจะชายหรือหญิงจึงต้องมีความรับผิดชอบส่วนบุคคลในการแบ่งปันสาสน์นั้น

หากคุณรู้ว่าพระคริสต์ทรงสัมผัสใจคุณและเปลี่ยนชีวิตคุณได้อย่างไร? ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณจะแบ่งปันข่าวดีนี้กับผู้อื่นแล้ว และจำไว้ว่า: วันนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการแบ่งปันประจักษ์พยานของคุณเพราะพรุ่งนี้อาจจะสายเกินไป

ข้อคิด
ไม่ว่าคุณจะเข้าใจหรือไม่ก็ตาม นี่เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะแบ่งปันข่าวดีนี้ให้แก่ผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เกี่ยวกับชีวิตนิรันดร์ที่พระคริสต์เสนอให้กับผู้ที่เชื่อในพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...