วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ของประทานแห่งพระคุณ




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 306 ของประทานแห่งพระคุณ
8เพราะว่าท่านทั้งหลายได้รับความรอดโดยพระคุณผ่านทางความเชื่อ ความรอดนี้ไม่ได้มาจากตัวท่านเอง แต่เป็นของประทานจากพระเจ้า 9ไม่ใช่ความรอดโดยการประพฤติ เพื่อจะไม่มีใครอวดได้
เอเฟซัส 2: 8-9

พระเจ้ามอบของขวัญมากมายให้เรา แต่ไม่มีอะไรเทียบได้กับของประทานแห่งความรอด ซึ่งมันเป็นของขวัญจากพระเจ้า เราจะได้รับความรอด  เมื่อเรายอมรับพระคริสต์เข้ามาในใจของเรา แล้วเราจะได้รับความรอดโดยพระคุณ

พระคุณของพระเจ้าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดและเราเป็นหนี้บุญคุณอันสูงสุด ในวันขอบคุณพระเจ้า ให้เราสรรเสริญผู้สร้างสำหรับของขวัญล้ำค่าของพระองค์ และให้เราแบ่งปันข่าวดีกับทุกคนที่ผ่านเข้ามาในเส้นทางชีวิตของเรา ให้เราตอบแทนความรักของพระบิดาโดยการยอมรับพระคุณและแบ่งปันข่าวสารและความรักของพระองค์ เมื่อเราทำ เราจะได้รับพระพรนิรันดร์ ... และคุณกำลังทำให้พระองค์ยิ้ม

ข้อคิด
การทำความดี ไม่มีวันช่วยให้เรารอด (จากบึงไฟนรก) และนำพาพวกเราไปสวรรค์ได้
แต่พระคุณของพระเจ้าเป็นสิ่งที่พระองค์ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญกับพวกเราทุกคนที่เชื่อวางใจในองค์พระเยซูคริสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...