วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ชีวิตการแต่งงานมีความสุขเมื่อมีพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 316  ชีวิตการแต่งงานมีความสุขเมื่อมีพระเจ้า
ก็จงทำให้ข้าพเจ้าชื่นชมยินดีอย่างบริบูรณ์โดยมีความคิดอย่างเดียวกัน มีความรักอย่างเดียวกัน มีใจเดียวกัน และมีเป้าหมายเดียวกัน

ฟีลิปปี 2:2


หากคุณแต่งงานแล้ว คุณก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าชีวิตแต่งงานมันต้องอาศัยความร่วมมือและความมุ่งมั่นในการสร้างชีวิตร่วมกัน แต่สิ่งที่จำเป็นต้องมีก็คือคุณและสามีควรมีเวลาในการนมัสการร่วมกัน เมื่อคุณและสามีโอบอุ้มความรักของพระเจ้าเข้าด้วยกันชีวิตการแต่งงานของคุณจะเปลี่ยนไป และเมื่อคุณสองคนยอมรับพระคุณของพระบิดาอย่าลืมแบ่งปันส่งต่อความรักของพระองค์ให้คนอื่นด้วย แล้วคุณจะได้รับพระพรที่นี่บนโลกนี้และชั่วนิรันดร์

 หากคุณมีความต้องการที่จะแสวงหาการสร้างชีวิตแต่งงานอย่างแท้จริง คุณต้องให้พระเจ้าเป็นศูนย์กลาง กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์คุณทั้งสอง   และเมื่อคุณทำเช่นนั้นความรักของคุณจะคงอยู่ตลอดไป

ข้อคิด
ชีวิตการแต่งงานที่ดีที่สุดสร้างขึ้นจากความเชื่อในพระเจ้า หากคุณไม่ได้ทำเช่นนั้น คุณก็กำลังสร้างมันบนพื้นทราย อย่า​คาด​หมาย​ว่า​ตัว​คุณ​หรือ​คู่​ของ​คุณ​จะ​ต้อง​สมบูรณ์​แบบ​ไป​ทุก​ ให้เลือก​มอง​แต่​ข้อ​ดี​ของกันและกัน  ส่วนที่บกพร่องก็จงตั้งใจแก้ไขและทำมันให้ดีขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...