วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

จงทูลขอจากพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 318 การไขปริศนาชีวิต
5ถ้าผู้ใดในพวกท่านขาดสติปัญญา จงทูลขอจากพระเจ้าผู้ประทานด้วยพระทัยกว้างขวางแก่คนทั้งปวงโดยไม่ตำหนิ แล้วผู้นั้นจะได้รับ 6แต่เมื่อเขาทูลขอ เขาต้องเชื่อและไม่สงสัยเลย เพราะผู้ใดที่สงสัยก็เป็นเหมือนคลื่นในทะเลซึ่งซัดไปซัดมาตามแรงลม 7ผู้นั้นอย่าคิดว่าเขาจะได้รับสิ่งใดจากองค์พระผู้เป็นเจ้าเลย 8เขาเป็นคนสองใจเอาแน่อะไรไม่ได้
ยากอบ 1: 5-8

การดำเนินชีวิตมันไม่ได้ง่ายเสมอไป เราแต่ละคนจึงมีคำถามนับไม่ถ้วน เกี่ยวกับปริศนา -ความสงสัยและปัญหา โชคดีที่ปัญหาการใช้ชีวิตประจำวันนั้นไม่ยากเกินกว่าที่จะแก้ไขหากเรามองหาคำตอบในสถานที่ที่เหมาะสม เมื่อเรามีคำถามเราควรปรึกษาพระวจนะของพระเจ้าเราควรแสวงหาการนำทางจากพระวิญญาณบริสุทธิ์และเราควรวางใจในคำแนะนำของเพื่อนรักและสมาชิกครอบครัวที่เกรงกลัวต่อบาป

คุณกำลังเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากอยู่หรือไม่? จงนำความกังวลของคุณไปหาพระเจ้าและใช้ประโยชน์จากสาสน์และที่ปรึกษาที่พระองค์วางไว้ตามเส้นทางชีวิตของคุณ เมื่อคุณทำเช่นนั้นพระเจ้าจะตรัสกับคุณในแบบของพระองค์และในเวลาของพระองค์และเมื่อพระองค์ทำคุณจะเชื่อมั่นในคำตอบที่พระองค์ให้ได้อย่างแน่นอน

ข้อคิด
เมื่อคุณกำลังเผชิญหน้ากับตัดสินใจครั้งสำคัญให้คุณใช้เวลาเพื่อพูดคุยกับพระผู้สร้างของคุณให้มากกว่าที่เคยทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...