วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ความรักที่เสียสละของพระคริสต์




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 287 ความรักที่เสียสละ
11“เราเป็นคนเลี้ยงแกะที่ดี คนเลี้ยงที่ดีนั้นยอมพลีชีวิตเพื่อฝูงแกะ
ยอห์น 10:11

พระคริสต์รักเรามากแค่ไหน? คำตอบคือมากกว่าเราในฐานะมนุษย์ปุถุชนจะสามารถเข้าใจได้ ความรักของพระองค์นั้นสมบูรณ์และมั่นคง แม้ว่าเราจะผิดพลาดและเอาแต่ใจคนเลี้ยงแกะก็ยังห่วงใยเราอยู่ แม้ว่าเราจะทำตามบัญญัติของพระบิดาไม่ได้ แต่พระคริสต์ก็ยังทรงรักเราด้วยพลังและความลึกซึ้งที่เกินกว่ามนุษย์อย่างเราจะเข้าใจได้ การเสียสละที่พระเยซูทำบนไม้กางเขนนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อเราแต่ละคนและความรักของพระองค์ยังคงยืนหยัดอยู่ชั่วนิรันดร์และต่อ ๆ ไป

ความรักของพระคริสต์สามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง เมื่อคุณยอมรับของประทานแห่งพระคุณคุณจะถูกเปลี่ยน ไม่เพียงแต่สำหรับวันนี้เท่านั้น แต่ยังสำหรับชั่วนิรันดร์อีกด้วย หากคุณยังไม่ได้ยอมรับว่าพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของคุณ พระองค์กำลังอดทนรอให้คุณเชิญพระองค์เข้ามาในใจคุณ โปรดอย่าทำให้พระองค์ต้องรออีกแม้แต่วินาทีเดียว

ข้อคิด
พระเยซูรักคุณ – ความรักของพระองค์นั้นควรเป็นรากฐาน และมาตรฐานที่สำคัญของชีวิตคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...