วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แสวงหาการรับรองจากพระเจ้า



อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 18 แสวงหาการรับรองจากพระเจ้า
12 เพราะว่าพระเนตรขององค์พระผู้เป็นเจ้าเฝ้าดูคนชอบธรรม
และพระกรรณของพระองค์สดับคำอ้อนวอนของพวกเขา
แต่พระพักตร์ของพระองค์ต่อสู้กับคนเหล่านั้นที่ทำชั่ว
1เปโตร 3:12

ในฐานะคริสตชนเราถูกเรียกให้เดินไปกับพระเจ้าและเชื่อฟังพระบัญญัติของพระองค์ เมื่อเราแสวงหาความชอบธรรมในชีวิตของเราเอง  เราก็จะได้รับรางวัลทางฝ่ายวิญญาณที่พระเจ้าทรงสัญญาไว้กับเรา เมื่อเราประพฤติตนเป็นชายหญิงที่ดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องตามพระบัญญัติของพระเจ้า พระองค์จะอวยพรเราในวิธีที่เราไม่อาจเข้าใจ  หรือที่เรียกว่าเหนือความคาดหมายนั่นเอง

คุณต้องการสูตรที่จะทำให้คุณผ่านการทดสอบเพื่อมีชีวิตการแต่งงานที่ประสบความสำเร็จและชีวิตที่ประสบความสำเร็จหรือไม่? นี่คือสูตรที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นจริง: นั่นคือการขอการรับรองจากพระเจ้าในทุกด้านของชีวิตของคุณ  

ดังนั้นวันนี้ขอให้คุณใช้ทุกย่างก้าวของการเดินทางระหว่างคุณกับพระเจ้าในฐานะเพื่อนร่วมทาง   หาเวลาศึกษาพระวจนะของพระองค์ และนำบัญญัติของพระองค์มาใช้ในชีวิจจริง จงสนับสนุนกิจกรรมที่จะช่วยเสริมอาณาจักรของพระองค์และการเติบโตทางจิตวิญญาณของคุณ จงเป็นตัวอย่างของความชอบธรรมต่อคู่สมรสของคุณ- เพื่อเพื่อนบ้าน และลูก ๆ ของคุณ จากนั้นให้คุณรอรับพระพรที่พระเจ้าจะมอบให้กับทุกคนที่ดำเนินชีวิตตามพระประสงค์และพระวจนะของพระองค์

ข้อคิด
ในโลกนี้เต็มไปด้วยการล่อลวง-ความฟุ้งซ่านและความยุ่งยากมากมาย หากเราหันเหความคิดของเราไปจากพระเจ้าและพระวจนะของพระองค์เราก็จะพบกับความทุกข์ทรมาน แต่ถ้าเราถวายความคิด วาจา กิจการและคำอธิษฐานของเรา ต่อพระเจ้าและพระบุตรสุดที่รักของพระองค์ เราจะปลอดภัย
ข้าแต่พระบิดาที่รัก ขอโปรดชี้นำลูกในวันนี้และทุกวันที่ลูกยังมีชีวิตอยู่ด้วยเทอญ อาเมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...