วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

จงรักกันให้มากด้วยน้ำใสใจจริง



อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 15  จงรักกันให้มากด้วยน้ำใสใจจริง
22เมื่อพวกท่านได้ชำระจิตใจให้บริสุทธิ์แล้วด้วยการเชื่อฟังความจริง จนมีใจรักพี่น้องอย่างจริงใจ พวกท่านจงรักกันให้มากด้วยน้ำใสใจจริง
1เปโตร 1:22

คุณตื่นเต้นกับชีวิตแต่งงานของคุณอย่างแท้จริงหรือไม่? คุณมุ่งมั่นกับคู่ของคุณอย่างสุดใจและ คุณรู้สึกดีกับตัวเองคู่สมรสลูก ๆ และชีวิตที่บ้านของคุณอยู่หรือไม่? และคุณเห็นว่าแต่ละวันเป็นโอกาสอันดีสำหรับครอบครัวของคุณที่จะรับใช้-ขอบคุณพระเจ้าและทำตามพระประสงค์ของพระองค์หรือไม่? ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น  พระเจ้าทรงสร้างคุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณขึ้นตามพระฉายาของพระองค์ และพระเจ้าได้ทรงอวยพรแก่คุณและครอบครัวมากมาย  ตอนนี้มันเป็นหน้าที่ของคุณที่จะขอบคุณพระองค์ด้วยวาจาและการกระทำ

ในบทสดุดี 100 เตือนเราว่าในฐานะผู้เชื่อเรามีเหตุผลทุกอย่างที่จะเฉลิมฉลองสรรเสริญพระเจ้า: "จงโห่ร้องด้วยความชื่นบานถวายแด่พระยาห์เวห์ จงนมัสการองค์พระผู้เป็นเจ้าด้วยความยินดี" และเมื่อพิจารณาพระพรมากมายที่พระเจ้าได้ให้ไว้กับคุณ-ชีวิตการแต่งงานและครอบครัวของคุณ  ให้เราขอบคุณพระองค์ และเมื่อคุณขอบคุณพระบิดาในสวรรค์แล้วก็ต้องไม่ลืมที่จะขอบคุณคู่ครองของคุณด้วย !!

ข้อคิด
ให้เราขอบคุณพระเจ้าสำหรับพระวจนะของพระองค์ที่ทรงสอนพวกเราไว้ว่าการแต่งงานนั้น ศักดิ์สิทธิ์และเป็นนิรันดร์  จงขอบพระคุณพระองค์สำหรับความรักที่เราจะสามารถแบ่งปันกันได้ในวันนี้พรุ่งนี้และตลอดไป ชีวิตแต่งงานนิรันดร์ที่ประสบความสำเร็จสร้างขึ้นบนพื้นฐานของศรัทธาในพระเจ้า - พระเยซูคริสต์และการยึดมั่นคำสอนของพระองค์ และความศรัทธาเป็นพื้นฐานของคุณธรรมทุกอย่างที่เสริมสร้างชีวิตแต่งงาน  การแต่งงานไม่ใช่แค่การดำเนินการทางกฎหมาย แต่หมาย ถึงการเสียสละ การแบ่งปัน ให้ความรักความจริงใจต่อกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...