วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

อย่าคุยอวดถึงพรุ่งนี้




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 11   อย่าคุยอวดถึงพรุ่งนี้
1อย่าคุยอวดถึงพรุ่งนี้
เพราะเจ้าไม่ทราบว่าวันหนึ่งๆ จะนำอะไรมาให้บ้าง
สุภาษิต27:1

  บางครั้งอนาคตก็ดูสดใสและบางครั้งก็ไม่เป็นเช่นนั้นเลย ถึงแม้เราไม่สามารถมองเห็นความเป็นไปได้ของวันพรุ่งนี้ แต่พระเจ้าก็สามารถทำได้ ความท้าทายของเราคือการเชื่อมั่นในตัวเองและตั้งใจทำงาน ทำหน้าที่ในความรับผิดชอบของเราให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และจากนั้นวางใจในพระเจ้า พระองค์จะทำสิ่งที่เหลือ

เมื่อเราวางใจในพระเจ้าเราก็ควรวางใจพระองค์โดยไม่ต้องมีข้อแม้    ต่อให้มีเรื่องที่ทำให้เราผิดหวังในชีวิต ก็ขอให้เรามั่นใจในความจริงที่ว่าพระบิดาแห่งสวรรค์ของเรามีแผนสำหรับอนาคตที่สดใสและแผนการนั้นยิ่งใหญ่กว่าที่เราจะจินตนาการได้

อธิษฐาน
ข้าแต่พระบิดาที่รัก บางครั้งชีวิตก็เป็นเรื่องยาก และอนาคตก็ดูเหมือนว่าจะมีลางสังหรณ์ที่ไม่ดี  บางครั้งมันทำให้ลูกสูญเสียความหวังไป แต่เพราะลูกมีพระองค์ ลูกจึงมีความหวังอยู่เสมอ วันนี้ลูกจะเชื่อมั่นและวางใจในพระสัญญาของพระองค์ ลูกจะไว้วางใจอนาคตที่อยู่ในพระหัตถ์ของพระองค์นับจากนี้และตลอดไป
ลูกขออธิษฐานในพระนามของพระเยซูคริสต์ อาเมน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...