วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ค้นพบความหวัง




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 90 ค้นพบความหวัง
33“เราบอกสิ่งเหล่านี้แก่พวกท่านเพื่อพวกท่านจะได้มีสันติสุขในเรา ในโลกนี้พวกท่านจะมีความทุกข์ยากแต่จงชื่นใจเถิด! เราได้ชนะโลกแล้ว”
ยอห์น 16:33

คุณกำลังมองหาสัญลักษณ์ของความหวังอยู่หรือไม่? พระเจ้าประทานความหวังพร้อมกับความรักเมื่อเรามีความสัมพันธ์กับพระองค์ เพราะความรักที่ไม่สูญสิ้น เราจึงหวังใจในชีวิตที่ครบบริบูรณ์

หากคุณรู้สึกว่าตัวเองตกอยู่ในกับดักแห่งความกังวลและความท้อแท้ให้นึกถึงคำพูดของพระเยซู พระคริสต์ผู้ซึ่งสัญญาว่า "ในโลกนี้คุณจะมีความทุกข์ยาก แต่ด้วยความยินดี เราได้เอาชนะโลก" โลกนี้เป็นสถานที่และเป็นเส้นทางแห่งความยากลำบาก แต่ในฐานะผู้เชื่อเรามีความปลอดภัย เพราะพระเจ้าทรงสัญญากับเราว่าพระองค์จะมอบสันติภาพ-ความสุขและชีวิตนิรันดร์ และแน่นอนพระเจ้าจะทรงรักษาสัญญาของพระองค์เสมอ

มีสิ่งเดียวที่ช่วยให้คุณระลึกถึงและยึดมั่นในความหวังที่แน่นอนและมั่นคงว่าจะได้รับการปลดปล่อย นั่นคือการไว้วางใจในพระเจ้าและเชื่อมั่นว่าพระองค์จะช่วยค้ำจุนคุณในช่วงยากลำบาก เมื่อคุณรู้สึกถูกทอดทิ้ง ให้คุณยึดมั่นในความหวังที่มาจากการฟื้นคืนพระชนม์ของพระคริสต์ ซึ่งวันหนึ่งจะปลดปล่อยคุณสู่ความชื่นชมยินดีนิรันดร์

ข้อคิด
อย่ากลัวที่จะหวัง หรืออย่ากลัวที่จะขอปาฏิหาริย์ เพราะความหวังคือสิ่งที่ยึดจิตวิญญาณของเราเอาไว้

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
thaiodb.org


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...