วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

จงขอแล้วจะได้




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 92 จงขอแล้วจะได้
7“จงขอแล้วจะได้ จงหาแล้วจะพบ จงเคาะแล้วจะเปิดให้แก่พวกท่าน 8เพราะว่าทุกคนที่ขอก็ได้ และทุกคนที่แสวงหาก็พบ ทุกคนที่เคาะก็จะเปิดให้เขา
มัทธิว 7:7-8

คุณเป็นคนที่ชอบทูลขอพระเจ้าเพื่อขอคำแนะนำและขอความเข้มแข็งจากพระองค์หรือเปล่า? ถ้าเป็นเช่นนั้นหมายถึงคุณกำลังขอให้พระผู้สร้างของคุณเปิดเผยพระประสงค์ในชีวิตของคุณเองอย่างต่อเนื่อง  เมื่อเราอธิษฐานถึงพระเจ้า เรามักขอให้พระองค์ช่วยเราให้มีสิ่งจำเป็นและช่วยเราแก้ปัญหา. พระคัมภีร์กล่าวว่าพระองค์เป็น “ผู้สดับคำอธิษฐาน” และเพราะพระองค์รักเรา พระองค์จึงฟังเราเมื่อเราขอความช่วยเหลือจากพระองค์. (สดุดี. 65:2) แต่เมื่อเราอธิษฐาน เราไม่ควรเพียงแต่ขอสิ่งที่เราจำเป็นเท่านั้น. เราควรสรรเสริญพระเจ้า ขอบคุณพระองค์ และวิงวอนพระองค์ด้วย.เมื่อเรายกหัวใจของเราไปสู่พระเจ้าก็เท่ากับว่าเราได้เปิดตัวเองสู่แหล่งที่มาของภูมิปัญญาอันศักดิ์สิทธิ์อันไม่มีที่สิ้นสุดและความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเช่นกัน

การสวดอ้อนวอนที่มาจากใจ การสวดอ้อนวอนอย่างมีพลัง จะให้พลังทางวิญญาณแก่ท่านเพื่อเผชิญเรื่องเช่นนั้น เมื่อท้องฟ้าแหวกออก เราจะรู้สึกถึงความสงบสุข ความสบายใจ ความปีติยินดี และความรักแม้เราจะไม่เข้าใจถ่องแท้ในทันที

ไม่ว่าสิ่งที่คุณต้องการไม่ว่าเล็กหรือใหญ่จงสวดภาวนาเกี่ยวกับเรื่องนั้นและอย่าสูญเสียความหวัง เพราะพระองค์อยู่ที่นั่นกับคุณและพระองค์สามารถตอบคำอธิษฐานของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ  และเมื่อคุณสวดอ้อนวอน คุณเคยรู้สึกหรือไม่ว่าท้องฟ้ากำลังแหวกออก และครั้งสุดท้ายที่คุณรู้สึกบางอย่างขณะกำลังสวดอ้อนวอนมันคือเมื่อใด  ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะทำหน้าที่ในการทูลขอต่อพระเจ้า

ข้อคิด
ถ้าคุณต้องการจะรู้จักพระประสงค์ในชีวิตของคุณจงทูลขอจากพระเจ้ามากขึ้น หากคุณกำลังมองหาเป้าหมายที่มีค่าควรจงขอความช่วยเหลือจากพระเจ้าและถามต่อไปจนกว่าพระองค์จะทรงตอบคำอธิษฐานของคุณ 

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
churchofjesuschrist.org
jw.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...