วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ความหลงไหลในชีวิต




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 37 ความหลงไหลในชีวิต
21และการทุกอย่างที่พระองค์ทรงเริ่มต้นทั้งการปรนนิบัติ ในพระนิเวศของพระเจ้า และการทำตามธรรมบัญญัติและพระบัญญัติ เพื่อแสวงหาพระเจ้าของพระองค์ พระองค์ทรงทำด้วยเต็มพระทัย และพระองค์ทรงเจริญขึ้น
2พงศาวดาร 31:21

คุณทั้งคู่กำลังหลงใหลเกี่ยวกับชีวิตของคนที่คุณรัก-งานของคุณ-ชีวิตการแต่งงานของคุณและพระผู้ช่วยให้รอดของคุณอยู่หรือไม่?   ในฐานะคริสตชนที่มีน้ำใจคุณมีเหตุผลหลายประการที่จะดำเนินชีวิตด้วยความรัก แต่บางครั้งความยุ่งเหยิงของการดำเนินชีวิตประจำวันอาจทำให้คุณรู้สึกท้อแท้หรือหมดกำลังใจที่จะทำสิ่งดี ๆ เหล่านี้ต่อไป

ถ้าคุณกลัวว่าความหลงไหลในชีวิตของคู่สมรสของคุณกำลังจะจางหายไปอย่างช้า ๆ ก็คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะใช้เวลาพักบ้างเพื่อพิจารณาถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทั้งสองเคยทำมาร่วมกันทั้งในวันที่สุขและวันที่ทุกข์   ให้คุณวางใจและฝากความกังวลเหล่านั้นในพระหัตถ์ของพระเจ้าและเพียรในการสวดอ้อนวอน เมื่อคุณรู้สึกกังวลหรืออ่อนล้าคุณต้องอธิษฐานอย่างกระตือรือร้นเพื่อให้พระเจ้าช่วย ความวางใจทำให้เราใช้ชีวิตได้โดยปราศจากภาระหนักหรือความกังวลใจเพราะเรามั่นใจว่ามีอีกบุคคลหนึ่งจะจัดการกับสิ่งต่าง ๆเหล่านั้นเพื่อเรา แทนที่จะรู้สึกว่าเราต้องแบกภาระหนักไปเรื่อย ๆ เราสามารถมีความยินดีในความสว่างอันอัศจรรย์ภายในจิตใจของเราได้

โลกของเราต้องการผู้เชื่อที่สัตย์ซื่อที่หลงใหลเกี่ยวกับชีวิตที่ชอบธรรม โลกต้องการความกระตือรือร้นอย่างยิ่ง และบางครั้งความกระตือรือร้นของเราอาจลดน้อยลง กลับกลายเป็นการถอดใจ และพร้อมจะวางมือได้บ้างในบางครั้ง แต่อย่าลืมความจริงที่ว่า  บางทีคนสัตย์ซื่ออาจไม่ได้เก็บเกี่ยวผลแห่งความสัตย์ซื่อด้วยตนเอง เพราะฤดูแห่งการผลิดอกออกผลอันงดงาม อาจยาวนานเกินกว่าการรอคอยของช่วงชีวิตบนโลกนี้ แต่ที่แน่นอนคือพระเจ้าจะทรงตรัสกับคุณว่า “Well done, good and faithful servant – เจ้าเป็นทาสที่ดีและสัตย์ซื่อ”

ข้อคิด
เมื่อคุณใช้ชีวิตอย่างกระตือรือร้น - และแบ่งปันความรักของคุณกับผู้อื่น - พระเจ้าจะอวยพรคุณในวันนี้และตลอดไปอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณบทความหนุนใจจาก
christlike.co

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...