วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

จงมุ่งเน้นความสนใจและพลังงานของคุณไปที่พระพรและพระประสงค์ของพระเจ้า




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 33 คุณกำลังสนใจเรื่องอะไรอยู่?
1เพราะฉะนั้นในเมื่อเรามีพยานหมู่ใหญ่พรั่งพร้อมรอบด้านเช่นนี้แล้ว ก็ให้เราละทิ้งทุกอย่างที่ถ่วงอยู่และบาปที่เกาะแน่น ให้เราวิ่งด้วยความอดทนบากบั่นไปตามลู่ที่ทรงกำหนดไว้สำหรับเรา 2ให้เราเพ่งมองที่พระเยซูผู้ทรงลิขิตความเชื่อและทรงทำให้ความเชื่อของเราสมบูรณ์ พระองค์ทรงทนรับกางเขนและไม่ใส่พระทัยในความอัปยศของไม้กางเขนเพราะเห็นแก่ความชื่นชมยินดีที่อยู่เบื้องหน้า และพระองค์ได้ประทับที่เบื้องขวาพระที่นั่งของพระเจ้า 3ท่านทั้งหลายจงใคร่ครวญถึงพระองค์ผู้ทรงทนการต่อต้านเช่นนั้นจากคนบาป เพื่อว่าท่านจะได้ไม่อ่อนล้าและท้อแท้ใจ
ฮีบรู 12:1-3

วันนี้คุณสนใจเรื่องอะไร คุณทั้งสองเต็มใจที่จะมุ่งเน้นความคิดความสนใจและพลังงานของคุณกับพระพรของพระเจ้าและพระประสงค์ของพระองค์สำหรับชีวิตของคุณอยู่หรือไม่? หรือคุณกำลังสนใจอย่างอื่นอยู่? ก่อนที่คุณจะตอบคำถามนั้นให้คุณพิจารณาสิ่งนี้: พระเจ้าสร้างคุณตามพระฉายาของพระองค์และพระองค์ต้องการให้คุณได้สัมผัสกับความสุขและความอุดมสมบูรณ์ แต่พระองค์จะไม่บังคับให้คุณปีติยินดีกับมัน แต่เป็นคุณเองต่างหากที่ต้องอ้างสิทธิ์นั้นด้วยตัวคุณเอง

วันนี้ และทุก ๆ วันหลังจากนี้ เป็นโอกาสดีที่เราจะเฉลิมฉลองให้กับชีวิต-ความรักและการแต่งงานที่พระเจ้ามอบให้คุณ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่เราจะขอบพระคุณพระเจ้าผู้ที่สามารถให้พระพรแก่คุณมากมายเกินกว่าจะนับได้

วันนี้ทำไมไม่ลองให้ความสนใจกับความสุขที่เป็นของคุณโดยชอบธรรมในพระคริสต์? ทำไมไม่ใช้เวลาของคุณเฉลิมฉลองพระสิริอันรุ่งโรจน์ของพระเจ้า ทำไมไม่เชื่อในความหวังแทนความกลัวที่มีอยู่ในใจคุณ? เมื่อคุณทำสิ่งเหล่านี้ มันจะช่วยให้คุณคิดในแง่ดีเกี่ยวกับตัวคุณและโลกของคุณและหลังจากนั้นคุณก็จะสามารถแบ่งปันความคิดในแง่ดีของคุณไปยังผู้อื่นได้ เพื่อพวกเขาจะได้สัมผัสถึงความรักของพระเจ้าและมีความคิดในแง่ดีขึ้นสำหรับตัวเองและเพื่อพวกเขาจะได้ส่งต่อพระพรนั้นออกไปยังผู้อื่นได้อีกมากมาย 

ข้อคิด
ให้เราอธิษฐานทูลขอพระเจ้าช่วยให้เราสามารถมองโลกในแง่ดีได้ในทุกวัน ในทุกสถานการณ์และช่วยให้เรามีความหวังและวางใจในพระองค์ ขอพระองค์ทรงประทานพละกำลังเพื่อช่วยให้เราสามารถจดจ่อความคิดของเราไปที่พระองค์และพระเยซูคริสต์ จงใคร่ครวญถึงพระองค์ผู้ทรงทนรับความอัปยศของไม้กางเขน เพื่อว่าเราจะได้ไม่อ่อนล้าและท้อแท้ใจและให้เราจดจ่อไปที่พระพรอีกมากมายมี่กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...