วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แผนการณ์ของพระเจ้าดีต่อเราเสมอ




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 87 คุณเลือก วิธีการของคุณ?หรือวิธีการของพระเจ้า?
9ใจของมนุษย์กะแผนงานทางของเขา
แต่พระยาห์เวห์ทรงนำย่างเท้าของเขา
สุภาษิต16:9

บทเพลงเพื่อชีวิตยอดนิยมหลายเพลงถูกแต่งขึ้นมาเพื่อบอกเล่าถึงแนวทางในการใช้ชีวิต -บอกเล่าถึงประสบการณ์และมีเนื้อหาเกี่ยวกับ ”การเลือกใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง"  ซึ่งหลายบทเพลงก็เป็นเพลงที่ดี มีเนื้อหาดีและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  แต่มันก็ไม่ได้เป็นแนวทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตของทุกคนที่นี่บนโลกใบนี้ หากคุณคือคนที่กำลังมองหาข้อชี้แนะที่สมบูรณ์แบบในชีวิต คุณควรลืมวิธีต่าง ๆ ในแบบของคุณและเริ่มทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบของพระเจ้า การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณคือความมุ่งมั่นที่จะยอมรับพระเยซูคริสต์ในฐานะพระผู้ช่วยให้รอดของคุณ และเมื่อจุดหมายปลายทางแห่งนิรันดร์ของคุณปลอดภัยแล้วคุณจะไม่มีอะไรต้องสงสัยอีก หากคุณเริ่มแสวงหาพระประสงค์ของพระเจ้าอย่างจริงจังสำหรับชีวิตของคุณ คุณจะพบมันได้ทันเวลา

บางครั้งแผนการของพระเจ้านั้นอาจมองเห็นง่าย แต่บางครั้งก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย  ดังนั้นให้เราอดทนรอคอยและอธิษฐานต่อไป ถ้าคุณทำเช่นนั้นสม่ำเสมอจริงใจ พระเจ้าจะตอบคำอธิษฐานของคุณและทำให้แผนการของพระองค์ประจักษ์แจ้ง คุณจะค้นพบแผนการเหล่านั้นด้วยการทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบของพระองค์และคุณจะรู้สึกซาบซึ้งอย่างไม่สิ้นสุดที่คุณได้เลือกทางของพระองค์

ข้อคิด
พระเจ้ามีแผนการที่ยอดเยี่ยมสำหรับชีวิตของคุณ และก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเริ่มมองหาแผนนั้น จงใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ค้นหาและเริ่มทำมันเสียแต่ตอนนี้ -ขณะนี้   จำไว้ว่า: เราสามารถค้นหาพระประสงค์ของพระเจ้าได้ด้วยการอธิษฐาน และศึกษาพระวจนะของพระองค์ให้ได้มากที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...