วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ให้เราวางใจพระเจ้าอย่างสมบูรณ์




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 88 ให้เราวางใจพระเจ้า
4จนกระทั่งเจ้าแก่ เราก็คือผู้นั้น เราจะอุ้มชูเจ้าจนเจ้าผมหงอก
เราได้สร้าง เราจะแบกไว้ เราจะอุ้มชูและเราจะช่วยกู้
อิสยาห์ 46:4

พระเจ้าได้สัญญาว่าจะอุ้มชูคุณขึ้นและชี้นำทางคุณถ้าคุณปล่อยให้พระองค์ทำ พระองค์ได้สัญญาไว้ว่าเมื่อคุณมอบชีวิตของคุณให้กับพระองค์อย่างสมบูรณ์ พระองค์จะให้ความแข็งแกร่งแก่คุณในการเผชิญกับความท้าทายในชีวิต มอบความกล้าหาญให้กับคุณเพื่อจะเผชิญหน้ากับเส้นทางเดินแห่งชีวิตและมอบปัญญาในการมีชีวิตอที่ยู่ในความชอบธรรมของพระองค์

พระหัตถ์ของพระเจ้ายกชูผู้ที่หันใจหาพระองค์และผู้ที่สวดอ้อนวอนต่อพระองค์  คุณคือหนึ่งในในจำนวนนั้นหรือไม่? คุณจะยอมรับสันติสุขของพระเจ้าและสวมชุดเกราะของพระองค์เพื่อต่อต้านการล่อลวงและการรบกวนของโลกที่อันตรายของเราหรือไม่? ถ้าคุณทำ คุณก็จะสามารถมีชีวิตอยู่ได้อย่างกล้าหาญและมองโลกในแง่ดีได้ คุณจะได้สัมผัสกับความรักที่ไม่สิ้นสุดและอยู่ในพระหัตถ์ของพระเจ้าตลอดไป

 เราอาจไม่สามารถรู้สึกถึงอ้อมแขนของพระเจ้าได้ตลอด แต่พระเจ้าสัญญาว่าพระองค์จะไม่ทอดทิ้งเรา  เมื่อเราพักสงบในการดูแลและพระสัญญาของพระองค์ พระองค์จะช่วยให้เรารู้จักไว้วางใจในความสัตย์ซื่อของพระองค์

ข้อคิด
ไม่ว่าจุดอ่อนของคุณจะเป็นอะไรก็ตาม โปรดจงเชื่อว่าความแข็งแกร่งของพระเจ้าอยู่เหนือทุกสิ่ง  พระองค์ยกชูคุณอยู่เหนือความวิตกกังวลเพื่อคคุณจะค้นพบสันติสุขใหม่ในพระองค์ พระเจ้าทรงแบกรับน้ำหนักของโลกไว้บนบ่า ขณะที่ทรงอุ้มบรรดาบุตรของพระองค์ไว้ในอุ้งพระหัตถ์

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
thaiodb.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...