วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เชื่อฟังพระเจ้า



อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 34 เชื่อฟังพระเจ้า
4พระยาห์เวห์พระเจ้าของท่านคือผู้ที่ท่านต้องติดตามและยำเกรง จงปฏิบัติตามพระบัญชาและเชื่อฟังพระองค์ จงปรนนิบัติและยึดมั่นในพระองค์
เฉลยธรรมบัญญัติ 13:4

การเชื่อฟังต่อพระเจ้านั้นถูกกำหนดไว้ว่าไม่ใช่แค่คำพูดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เราต้องแสดงออกโดยการกระทำ การพูดเกี่ยวกับความชอบธรรมนั้นง่าย แต่การใช้ชีวิตอย่างชอบธรรมนั้นยากกว่ามากโดยเฉพาะในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งล่อใจ

ตั้งแต่พระเจ้าสร้างอาดัมและเอวาเรามนุษย์ต่างก็ต่อต้านพระเจ้าของเรา ทำไม? เพราะเราไม่อยากเชื่อพระคำของพระองค์และเราก็ไม่เต็มใจที่จะทำตามพระบัญญัติของพระองค์ พระเจ้าประทานคู่มือสำหรับการดำเนินชีวิตที่ชอบธรรมซึ่งเรียกว่าพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ มันมีคำแนะนำอย่างละเอียดซึ่งหากปฏิบัติตามจะนำไปสู่ความสำเร็จความชอบธรรมและความรอด แต่ถ้าเราเลือกที่จะเพิกเฉยต่อพระบัญญัติของพระเจ้าผลลัพธ์ก็สามารถคาดเดาได้เลยคือ  คุณจะพบกับเรื่องที่น่าเศร้า
การเขื่อฟังไม่ควรถูกจำกัดด้วยเวลา สถานการณ์หรือสถานที่แต่ควรเป็นท่าทีในชีวิตของเรา

ข้อคิด
เราจะประกาศความรักที่มีต่อพระเจ้าได้ดีที่สุด โดยการเชื่อฟังพระองค์ และเราต้องศึกษาคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยการอ่านคู่มือการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุดที่พระองค์ได้มอบให้แก่เราทุกคน ซึ่งทั้งหมดถูกรวมไว้ในพระคัมภีร์  การเชื่อฟังนำมาซึ่งพระพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...