วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ขอบคุณพระเจ้า




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 20 ขอบคุณพระเจ้า
18จงขอบพระคุณในทุกสถานการณ์เพราะนี่คือพระประสงค์ของพระเจ้าสำหรับท่านทั้งหลายในพระเยซูคริสต์
1 เธสะโลนิกา 5:8

ชีวิตและการแต่งงานของคุณเป็นของขวัญจากพระเจ้า: จงเฉลิมฉลองและขอบคุณ เมื่อคุณเฉลิมฉลองของประทานแห่งชีวิตและความรัก. หัวใจที่รู้ขอบพระคุณจะเป็นพรที่ทรงพลังแก่คนที่คุณรัก

ของกำนัลที่ดีทุกอย่างล้วนมาจากพระเจ้า ในฐานะคริสตชนที่ได้รับการช่วยให้รอดโดยพระคริสต์ผู้ทรงฟื้นคืนพระชนม์ เราเป็นหนี้บุญคุณพระบิดาของเรา  บางครั้งต่อให้เราต้องตกอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของการใช้ชีวิตประจำวัน เราก็ไม่ควรหยุดที่จะขอบคุณพระองค์สำหรับพระพรมากมายที่เคยได้รับมา อย่ามัวจดจ่อกับปัญหาจนลืมมองเห็นพระพรที่แอบแฝงมากับปัญหานั้น ๆ  ไม่มีทุกข์ใดหนักเกินกว่าแรงของเรา ขอให้เราเชื่อว่าพระเจ้าทรงกำลังทำบางสิ่งบางอย่างในชีวิตของเรา อย่าหันใจของเราออกห่างจากพระองค์  จงใช้โอกาสนี้ที่เราต้องเจอกับความทุกข์ยากพึ่งพาและเข้าหาพระองค์ให้มากกว่าที่เคย ในฐานะลูกของพระเจ้าเราจะได้รับพระพรที่เกินความคาดหมาย ดังนั้นการขอบพระคุณจึงควรกลายเป็นนิสัยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของเรา

คริสตชนสามารถเผชิญกับความท้าทายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของชีวิตแต่งงานโดยเชื่อมั่นในสัญญาแห่งความรอด ดังนั้นไม่ว่าวันนี้จะเป็นเช่นไรให้คุณเริ่มมันและจบมันด้วยการขอบคุณพระเจ้าในฐานะหุ้นส่วนและขอบคุณพระคริสต์ของคุณในฐานะพระผู้ช่วยให้รอดของคุณ และตลอดทั้งวันจงขอบคุณพระผู้สร้างของคุณและผู้ช่วยชีวิตคุณไว้.  ให้เราวางพระเจ้า ให้พระองค์เป็นผู้นำในชีวิตการแต่งงานและชีวิตของคุณ จากนั้นก็เฉลิมฉลองยินดีเถิด !! เพราะความรักของพระเจ้าที่มีต่อคุณนั้นไม่มีที่สิ้นสุด จงยอมรับมันด้วยหัวใจที่เปี่ยมสุขและรู้สึกขอบคุณเถิด

ข้อคิด
ของขวัญที่พระเจ้าเตรียมไว้ให้เราแต่ละคนนั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เราจะจินตนาการได้ ให้เรามีชีวิตอยู่ทุกวันด้วยการขอบพระคุณในใจและให้ริมฝีปากของเรากล่าวสรรเสริญพระองค์มากกว่าการบ่นด่า ขอบคุณพระองค์สำหรับของขวัญจากการเสียสละของพระคริสต์ และสัญญาของชีวิตนิรันดร์ วันนี้และทุกวันให้เราแบ่งปันข่าวอันน่ายินดีของพระเยซูคริสต์และให้ชีวิตของเราเป็นประจักษ์พยานถึงความรักและพระคุณของพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...