วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

จงมีใจขอบพระคุณ




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 94 การทำรายการพระพรของคุณ
24ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงอำนวยพร
และทรงพิทักษ์รักษาท่าน
25ขอให้พระพักตร์ขององค์พระผู้เป็นเจ้าทอแสงเหนือท่าน
ขอพระองค์ทรงเมตตากรุณาท่าน
กันดารวิถี 6:24-25

เมื่อความต้องการของชีวิตทำให้เราต้องรีบวิ่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งโดยไม่รอช้า เราอาจจะต้องให้เวลามากขึ้นกับการขอบคุณพระเจ้าสำหรับของขวัญที่พระองค์มอบให้เรา แต่เมื่อใดก็ตามที่เราละเลยที่จะขอบคุณพระองค์อย่างเหมาะสมเราก็ต้องทนทุกข์เพราะความคาดหวังผิด ๆ นั่นก็คือความคาดหวังที่ปราศจากพระองค์นั่นเอง

วันนี้ให้คุณเริ่มทำรายการของพระพรต่าง ๆ ที่คุณเคยได้รับมา แน่นอนที่สุดคุณจะไม่สามารถทำรายการได้ทั้งหมด แต่คงใช้เวลาสักครู่แล้วจดออกมาให้ได้มากที่สุดเท่าที่คุณสามารถ ให้คุณขอบพระคุณพระเจ้าผู้ประทานพรและให้ในสิ่งดี ๆ ทุกประการ   ความรักที่พระองค์มีต่อคุณนั้นนิรันดร์เช่นเดียวกับของกำนัลของพระองค์ และมันไม่เคยเร็วเกินไปหรือช้าเกินไป  จงมีใจขอบพระคุณให้มากและทำมันอย่างสม่ำเสมอ

ข้อคิด
อย่ามองข้ามของขวัญจากพระเจ้า การที่คุณได้ตื่นขึ้นมาเห็นพระอาทิตย์ขึ้นนั่นก็แสดงถึงของขวัญที่ถูกห่ออย่างสวยงามจากพระเจ้าแล้ว ดังนั้นในแต่ละวันจงมองให้เห็นพระพรเหล่านั้นแล้วแกะมันออก แล้วใช้มันอย่างรู้ค่า ; ที่สำคัญอย่าลืมขอบคุณพระผู้ให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...