วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

พระเยซูคือเพื่อนที่ดีที่สุดในโลก




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 106 เพื่อนที่ดีที่สุดในโลก
13ไม่มีผู้ใดมีความรักยิ่งใหญ่กว่านี้คือ การที่เขายอมสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหายของตนเอง
ยอห์น 15:13

ใครคือเพื่อนที่ดีที่สุดในโลกที่เคยมีมา? แน่นอนว่าต้องเป็น พระเยซู เมื่อคุณเชิญพระองค์เข้ามาในหัวใจของคุณพระเยซูจะเป็นเพื่อนของคุณเช่นกัน และจะเป็นเพื่อนของคุณตลอดไป พระเยซูได้เสนอที่จะแบ่งปันของขวัญแห่งชีวิตนิรันดร์และความรักนิรันดร์ให้กับโลก และกับคุณ หากคุณทำผิดพระองค์จะยังเป็นเพื่อนของคุณ หากคุณประพฤติตัวไม่ดีพระองค์จะยังคงรักคุณ หากคุณรู้สึกเสียใจหรือเศร้าพระองค์จะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้น ทั้งที่เกี่ยวกับโลกของคุณและตัวคุณเอง

พระเยซูต้องการให้คุณมีชีวิตที่มีความสุขและรู้ความหมายของชีวิต พระองค์ต้องการให้คุณใจกว้างและมีเมตตา ต่อเพื่อนมนุษย์ ละพระองค์ต้องการให้คุณติดตามพระองค์ ส่วนที่เหลือแน่นอนมันขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง ว่าคุณจะสามารถทำมันได้หรือไม่!  

ข้อคิด
พระเยซูคือแสงสว่างของโลก พระเจ้าต้องการให้เพระองค์เป็นแสงสว่างแห่งชีวิตของคุณ
พระเยซูตรัสว่า เราเป็นแสงสว่างซึ่งส่องในความมืด, และความมืดหาเข้าใจมันไม่” นั่นหมายความว่าไม่ว่าการทดลองยากเพียงใด ความมืดไม่สามารถดับแสงสว่างนั้นได้ ตลอดไป ท่านวางใจได้ว่าแสงสว่างของพระองค์จะอยู่ที่นั่นเพื่อท่าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...