วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2563

จงขอใจใหม่จากพระเจ้า



อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน

วันที่ 54 พระเจ้าทรงเสริมใจใหม่ให้กับเรา
26เราจะให้จิตใจใหม่แก่เจ้าและใส่วิญญาณใหม่ในเจ้า เราจะขจัดใจหินออกจากเจ้าและให้เจ้ามีใจเนื้อ 27เราจะใส่วิญญาณของเราไว้ในเจ้า โน้มนำเจ้าให้ปฏิบัติตามกฎหมายของเรา และใส่ใจรักษาบทบัญญัติของเรา
เอเสเคียล 36:26-27

มื่อเรายกใจและสวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าด้วยใจที่นบนอบอย่างแท้จริง พระองค์จะเสริมกำลังของเรา คุณกำลังเหนื่อยล้าอยู่หรือเปล่า? ให้คุณอธิษฐานต่อพระเจ้า ฝากความกังวลและความกลัวของคุณไว้ที่พระองค์ พระองค์จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ และพร้อมที่จะมอบความรัก ความแข็งแกร่งของพระองค์ให้กับคุณ

คุณกำลังมีปัญหาหรือวิตกกังวลกับเรื่องอะไรอยู่หรือเปล่า?  จงนำความวิตกกังวลของคุณไปหาพระเจ้าด้วยการอธิษฐาน   จงศึกษาให้ลึกลงไปในพระวจนะศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าและเพื่อที่คุณจะได้รู้สึกถึงการปรากฏของพระองค์ในช่วงเวลาที่เงียบสงบในตอนเช้า

 คุณกำลังอ่อนล้าทางวิญญาณอยู่หรือไม่? ถ้าใช่ ให้คุณเรียกหาพระคริสต์เพื่อช่วยรื้อฟื้นจิตวิญญาณและชีวิตของคุณ พระผู้ช่วยให้รอดของคุณจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ในทางตรงกันข้ามพระองค์จะยกใจคุณขึ้น   พระเจ้าจะทรงนำใจดื้อดึงของเราที่เสื่อมด้วยความชั่วออกไป และประทานใจใหม่ที่สะอาดและตอบสนองต่อพระองค์  พระองค์จะช่วยให้คุณเผชิญสิ่งท้าทายและทำให้คุณชื่นชมยินดี พระเจ้าทรงอยู่ใกล้และทำงานในผู้ที่รักพระองค์ผ่านพระวจนะและพระวิญญาณบริสุทธิ์ผู้ทรงสถิตอยู่ด้วย พระเจ้าจะทรงเสริมสร้างให้เราติดตามพระองค์ และพระองค์จะทรงทำงานในเราและผ่านเราเพื่อพระเกียรติของพระองค์



ข้อคิด
บางครั้งเราอาจต้องเจอกับปัญหามากมายจนทำให้เราเหนื่อย ท้อแท้ เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกอ่อนแอขอให้คุณทูลขอพระเจ้าช่วยเสริมใจใหม่ให้แก่คุณ เมื่อคุณท้อแท้ ทูลขอพระองค์ช่วยรื้อฟื้นความเชื่อของคุณ เมื่อคุณกลัวทูลขอพระเจ้าช่วยให้คุณรู้สึกถึงการประทับอยู่ของพระองค์  ขอให้คุณเชื่อมั่นในคำสัญญาของพระองค์เสมอและให้คุณดึงพลังจากคำสัญญา และจากความรักที่ไม่สิ้นสุดของพระองค์มาเสริมใจคุณให้มีพลังเข้มแข็งในการดำเนินชีวิตต่อไป  เพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่ จงขอใจใหม่จากพระเจ้า

ขอขอบคุณบทความหนุนใจจาก
thaiodb.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...