วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

ให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 41 ให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์
24นี่คือวันที่องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงสร้าง
ให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์
สดุดี 118:24

ในพระคัมภีร์ สดุดีบทที่ 118 เตือนเราว่าวันนี้และในทุกวันเรามีเหตุผลมากมายในการเฉลิมฉลอง พระเจ้า วันนี้คือวันที่พระองค์ทรงสร้าง ให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์เถิด   พระองค์ทรงทำให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ พระองค์ทรงเติมเต็มหลายสิ่งในชีวิตของเรา พระองค์ท้าทายให้เราใช้มันเพื่อจุดประสงค์ของพระองค์ พระองค์ทรงมอบเช้าวันใหม่ที่สดใสแก่เราโดยไม่เคยคิดค่าใช้จ่าย แต่ตัวเราต้องระวังในการใช้มันอย่างรู้ค่า เพราะหากวันนี้ได้ผ่านไปแล้วมันจะหายไปตลอดกาล แน่นอนหน้าที่ความรับผิดชอบของเราคือจงใช้วันนี้ในการรับใช้ตามพระประสงค์ของพระเจ้าและใช้ชีวิตตามพระบัญญัติของพระองค์

จงรักษาวัน-เวลาที่พระเจ้ามอบให้คุณ จงขอบพระคุณและสรรเสริญพระองค์   และค้นหาพระประสงค์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งพระเจ้าได้วางไว้บนเส้นทางของคุณ จงหามันให้เจอ วันนี้เป็นของขวัญจากพระเจ้า ดังนั้นให้เราชื่นชมยินดีและเปรมปรีดิ์เถิด ให้เราสนับสนุนให้ผู้อื่นทำเช่นเดียวกันนี้ด้วย

ข้อคิด
 ให้เราจำไว้ว่าทุกวันเรามีเหตุผลมากมายในการเฉลิมฉลองและขอบคุณพระเจ้า วันนี้ให้เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อใช้วันนี้ในการรับใช้ตามพระประสงค์ของพระเจ้า   ให้เราแสวงหาพระประสงค์ของพระองค์อย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ อย่าลืมนะคะอ่านพระคัมภีร์วันละนิด ชีวิตสดใส และชีวิตจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...