วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

จงทำทุกสิ่งเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า

 


จงทำทุกสิ่งเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า

การให้ความสำคัญกับวินัยทางวิญญาณเป็นวิธีหนึ่งที่เราแสดงความสำนึกคุณและความรักต่อพระผู้ช่วยให้รอด

 

เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการข้อคิดฝ่ายวิญญาณนี้ ให้คุณเผื่อเวลาไว้อ่านพระคัมภีร์ที่อ้างถึงตลอดนะคะ

 

คุณเคยถวายส่วนสิบ เป็นอาสาสมัครที่โบสถ์ เข้าโบสถ์วันอาทิตย์ หรือใช้เวลาอธิษฐานบ้างหรือไม่? แน่นอนฉันมี นี่คือสิ่งที่คุณอาจกำลังคิด แต่คุณเคยนึกถึงกิจกรรมอื่นๆ เช่น การสร้างอาณาจักร งานสนับสนุนพันธกิจของพระเจ้าบ้างหรือไม่?

 

เป็นเรื่องง่ายที่จะยอมรับว่าการปฏิบัติเป็นประจำเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสูตรชีวิตคริสเตียน คุณอาจคิดว่ามันเป็นพื้นฐาน แต่ในการกระทำเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้น คุณกำลังทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่จริงๆ คุณกำลังแสดงให้เห็นว่าคุณเห็นคุณค่าของทุกสิ่งที่พระเจ้าประทานแก่คุณ ด้วยการให้ การรับใช้ และการนมัสการอย่างเอื้อเฟื้อ คุณไม่เพียงแค่เป็นผู้พิทักษ์ที่ดีเท่านั้น แต่คุณกำลังมอบของขวัญเหล่านี้คืนแด่พระองค์ด้วยความรัก

 

ไตร่ตรอง

 

ใช้เวลาสักครู่เพื่อพิจารณาของประทานที่พระเจ้าประทานแก่คุณ—พรสวรรค์และความสามารถ โอกาสที่คุณได้รับ หรือสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของ ตอนนี้ขอให้พระเจ้าช่วยให้คุณสนุกกับสิ่งเหล่านั้นและเปิดเผยวิธีที่คุณจะสามารถใช้สิ่งเหล่านั้นเป็นพรแก่ผู้อื่นและนำพระสิริมาสู่พระองค์ได้

 

ท่านเปาโลเขียนถึงชาวโครินธ์ว่า “ไม่ว่าท่านจะทำอะไร จงทำทุกสิ่งเพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้า” (1 โครินธ์ 10:31) ในด้านใดที่คุณรู้สึกมั่นใจว่าคุณกำลังทำสิ่งนี้อยู่แล้ว? และมีด้านอื่นใดอีกบ้างที่จะทำให้พระองค์ได้รับเกียรติ?

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

  intouch.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...