วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ปฐมกาล 12:1

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ปฐมกาล 12:1

 

มีครั้งหนึ่งที่พระผู้เป็นเจ้าทรงขอให้ฉันอธิษฐานเผื่อคนที่ฉันไม่รู้จักที่ร้านแห่งหนึ่ง ฉันรู้สึกเขินอายมากที่ทำแบบนั้น ฉันไม่ได้ต้องการที่จะอธิษฐานเพื่อบุคคลนั้น ที่เลวร้ายกว่านั้นคือฉันไม่รู้จักเธอด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ร้านค้านั้นว่างเปล่า ไม่มีลูกค้ารายอื่น ฉันจึงตัดสินใจถามเธอว่ามีอะไรจะอธิษฐานร่วมกับเธอได้บ้าง

 

ตอนที่ฉันถามเธอ เธอก็น้ำตาไหล เธอกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต และฉันก็เสนอที่จะสวดภาวนาให้เธอ สิ่งที่ฉันได้ทำมันส่งผลต่อเธอมากมายจริงๆ

 

เหมือนอย่างที่ฉันเคยประสบมา บางครั้งพระเจ้าอาจจะขอให้คุณทำอะไรบางอย่าง และอาจดูแปลกจริงๆ และอาจเข้าใจได้ยากด้วยซ้ำ เรามาดูข้อพระคัมภีร์ประจำวันนี้เพื่อที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมกัน

 

พระเจ้าตรัสกับอับรามว่า “จงออกจากประเทศของเจ้า ประชากรของเจ้า และครอบครัวบิดาของเจ้าไปยังดินแดนที่เราจะแสดงแก่เจ้า – ปฐมกาล 12:1 (NIV)

 

คุณพอจะจินตนาการออกไหม? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพระเจ้าขอให้คุณออกจากประเทศของคุณ ประชากรของคุณ ครอบครัวของคุณ และไปยังสถานที่ที่พระองค์ทรงแสดงให้คุณเห็น? มันจะรู้สึกแปลกๆมั้ย? ที่สำคัญกว่านั้น คุณจะทำมันไหม?

 

บางครั้งพระเจ้าขอให้ผู้คนของพระองค์ทำในสิ่งที่เขาไม่เคยทำและตัวเราก็อาจยังไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำแบบนั้นด้วย แต่จงจำไว้ว่า พระองค์ไม่ได้ทำแบบนั้นเพื่อทำให้ชีวิตของคุณยุ่งยากขึ้น แต่โดยปกติแล้วพระองค์ต้องการอวยพรผู้อื่นผ่านทางคุณ

 

ดังนั้นวันนี้มาตรวจสอบหัวใจของคุณดู ว่าคุณเต็มใจที่จะทำสิ่งที่พระเจ้าขอให้คุณทำหรือไม่? แม้จะดูเหมือนคนแปลกๆในสายตนคนอื่นๆ? พระเจ้าต้องการใช้คุณทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อพระองค์ แต่คุณต้องเต็มใจที่จะถูกใช้ วันนี้ลองสำรวจหัวใจของคุณดู ทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นในใจของคุณเพื่อว่าหากพระเจ้าขอให้คุณทำบางสิ่งเพื่อพระองค์ คุณก็พร้อมและเต็มใจที่จะทำสิ่งนั้น

 

ความจริงในวันนี้คือ: จงพร้อมที่จะเชื่อฟังพระเจ้า

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...