วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน- สดุดี 94:19

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน- สดุดี 94:19

 

ถึงเวลาเปิดเทอมทีไร บางครั้งนั่นอาจเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับคนบางคน แม้ว่าบางคนจะประสบความสำเร็จและรักการไปโรงเรียน แต่ก็มีบางคนที่กลัวการกลับไปโรงเรียนอย่างแท้จริง

 

บางคนอาจมีความกังวลเรื่องวิชาการ และรู้สึกกดดันที่ต้องทำเกรดให้ได้ดีที่สุด คนอื่นๆ อาจคาดหวังว่าตนเองจะทำได้ดีในวงโย ในคณะนักร้องประสานเสียง หรือทีมกีฬา ในขณะที่คนอื่นๆ อาจมีความกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการหาเพื่อน การค้นหาวิชาเรียนที่ชอบ และเรื่องอื่นๆ  

 

ความกังวลอาจเพิ่มขึ้นมากมายในใจของคุณเมื่อถึงเวลาเปิดเรียน คุณอาจรู้สึกวิตกกังวลและมีอารมณ์หงุดหงิดง่าย หากคุณเป็นเช่นนั้น นี่เป็นข้อพระคัมภีร์ที่จะช่วยให้กำลังใจคุณ

 

เมื่อความวิตกกังวลสุมใจของข้าพระองค์ การปลอบประโลมของพระองค์ก็นำความชื่นชมยินดีมาสู่จิตวิญญาณของข้าพระองค์- สดุดี 94:19  

 

เมื่อคุณเริ่มสงสัยในตัวเองและความสามารถของคุณ จงรับการปลอบใจในพระเจ้า พระองค์จะอยู่ที่นั่นเพื่อให้คุณมีความหวัง มีกำลังใจ และสิ่งที่คุณต้องทำให้ดีในปีนี้ ก็คือจงวางใจในพระองค์ แล้วเฝ้าดู พระองค์อาจจะทำสิ่งที่เกินความคาดหมายของคุณก็ได้ 

 

ความจริงวันนี้: คุณสามารถอยู่อย่างสงบสุขได้แม้จะอยู่ในความยากลำบากก็ตาม คุณสามารถดำเนินชีวิตอย่างสงบสุขได้ แม้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางความยากลำบาก  หากคุณเลือกที่จะมุ่งความสนใจไปที่พระองค์ และรับรู้ว่าพระองค์ทรงห่วงใยคุณ มันจะช่วยให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ในชีวิตของคุณไปได้

 

อธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า ลูกขอบคุณที่พระองค์ทรงอยู่กับลูกทุกๆวันตลอดปีการศึกษานี้ โปรดช่วยให้ลูกมุ่งความสนใจไปที่พระองค์ ลูกเลือกที่จะเดินด้วยความหวังและความสุขในพระองค์ โดยรู้ว่าพระองค์สัญญาว่าจะไม่ทิ้งลูกไป อธิษฐานในนามพระเยซู อาเมน

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...