วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ความอัศจรรย์ของชีวิตใหม่ที่พระเยซูมอบให้

 


ความอัศจรรย์ของชีวิตใหม่ที่พระเยซูมอบให้

อ่านพระคัมภีร์ — กิจการ 3:1-10

แล้วเปโตรกล่าวว่า “เงินหรือทองเราไม่มี แต่สิ่งที่เรามีเราให้ท่านในพระนามพระเยซูคริสต์แห่งนาซาเร็ธ จงเดินเถิด”

กิจการ 3:6

 

บางครั้งเมื่อเราอ่านพระคัมภีร์ เราอาจพลาดวลีเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นอ่านของเราในวันนี้เป็นการเปลี่ยนผ่านที่นำไปสู่ประสบการณ์ใหม่แห่งอาณาจักรของพระเจ้า มีข้อความว่า “วันหนึ่งเปโตรและยอห์น . ” สิ่งนี้จะนำเราไปสู่ความรู้สึกเกรงขามที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเมื่อเราเห็นพระเจ้าทำงานและเคลื่อนไหวเพื่อนำผู้คนมาสู่พระองค์มากขึ้นเรื่อยๆ เรามาดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลาที่มันนำมาซึ่งความมหัศจรรย์ แรงบันดาลใจ และความสุข ไปพร้อม ๆ กัน

 

เป็นเหมือนวันธรรมดาทั่วไปเมื่อเปโตรกับยอห์นไปพระวิหารเพื่อสวดอธิษฐาน แล้วสิ่งต่างๆ ก็เปลี่ยนไปจากเดิม เมื่อชายง่อยคนหนึ่งเข้ามาขอเงิน เปโตรยื่นข้อเสนอที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขาได้เสนอพระเยซูให้กับชายง่อยและทำการรักษาเขาในเวลาเดียวกัน

 

เดี๋ยวก่อน เกิดอะไรขึ้นที่นี่ ชายผู้นั้นได้รับการเยียวยาในนามของพระเยซูทั้งฝ่ายวิญญาณและฝ่ายร่างกายเลยเหรอ? สิ่งนี้อาจทำให้เราไม่อยากจะเชื่อ แต่เมื่อพระเจ้าทรงเลือกที่จะเปิดเผยว่าพระองค์เป็นใครและอาณาจักรของพระองค์เกี่ยวกับอะไร พระองค์สามารถทำสิ่งที่ทรงพลังได้!

 

เราอาจไม่เห็นการเยียวยาเช่นนี้เสมอไป แต่เมื่อใดก็ตามที่เราเห็นครอบครัวได้รับการฟื้นฟูจากความเจ็บป่วย การเป็นอิสระจากการเสพติด และการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์อื่นๆ เราจะสัมผัสได้ถึงความอัศจรรย์ของชีวิตใหม่ที่พระเยซูมอบให้กับเราได้อย่างแน่นอน

 

ช่วงเวลาเช่นนี้แสดงให้เราเห็นถึงพลังแห่งอาณาจักรของพระเจ้า สิ่งเหล่านี้ทำให้เราได้เห็นสิ่งที่พระเจ้าเสด็จมาเพื่อทำและสิ่งที่พระองค์จะทรงทำเมื่อพระองค์ทรงฟื้นฟูทุกสิ่งอย่างสมบูรณ์

 

ข้าแต่พระเจ้า โปรดช่วยให้ข้าพระองค์มองเห็นพลังของการฟื้นคืนชีพ โปรดเปิดตาและใจข้าพระองค์ให้มองเห็นสิ่งใหม่ๆ ที่พระองค์ทรงทำในตัวข้าพระองค์และผ่านข้าพระองค์และรอบตัวข้าพระองค์ อธิษฐานในนามพระเยซู  อาเมน


ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 todaydevotional.com

 

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...