วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว – โรม 8:1-2

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว – โรม 8:1-2

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

1เหตุฉะนั้นบัดนี้จึงไม่มีการลงโทษแก่บรรดาผู้ที่อยู่ในพระเยซูคริสต์ 2เพราะว่าโดยทางพระเยซูคริสต์ กฎของพระวิญญาณแห่งชีวิตได้ปลดปล่อยท่านให้เป็นอิสระจากกฎแห่งบาปและความตาย– โรม 8:1-2 (TNCV)


คุณเคยรู้สึกเหมือนถูกตัดสินหรือไม่? พวกเขาอาจตัดสินคุณจากเสื้อผ้าที่คุณใส่หรือเพลงที่คุณฟัง บางทีกลุ่มเพื่อนที่คุณออกไปเที่ยวด้วยอาจทำให้คนอื่นตัดสินคุณในทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าคนอื่นจะตัดสินคุณอย่างไร สิ่งที่สำคัญจริงๆ คือวิธีที่พระเจ้ามองคุณ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันนี้บอกเราว่าพระเยซูคริสต์ได้ตัดสินว่าเราไม่มีความผิด เราอาจทำผิดพลาด เลือกผิด หรือทำผิดพลาดครั้งใหญ่ โดยไม่คำนึงถึงสภาวการณ์หรือการเลือก ในอดีต แต่ในมุมมองของพระเยซู คุณถูกตัดสินว่าไม่มีความผิด

 

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับข้อเท็จจริงนี้คือมันไม่ได้เกี่ยวกับว่าคุณเป็นใครอีกต่อไป แต่เกี่ยวกับว่าพระคริสต์อยู่ในคุณ เมื่อคุณยอมรับพระเยซู ตัวตนทั้งหมดของคุณจะเปลี่ยนไป คุณไม่ใช่คนบาป คนที่ผิดพลาด คนที่ล้มเหลว คนที่ไร้ค่า หรืออะไรก็ตามที่คุณอาจรู้สึก มันจะไม่เป็นเช่นนั้นอีก เพราะคุณได้เป็นอิสระจากบาปและความตายตามธรรมชาติเก่าของคุณ คุณได้รับการสร้างใหม่แล้ว!

 

ความจริงวันนี้: เพราะพระเยซู คุณจึงถูกตัดสินว่าไม่มีความผิด

ใช้เวลาวันนี้เพื่อขอบคุณพระเยซูที่ทำให้คุณเป็นคนใหม่ ขอบคุณพระองค์ที่เพราะพระเยซูคุณถึงได้รับการตัดสินว่าไม่มีความผิด จงดำเนินชีวิตที่ถวายเกียรติแด่พระองค์

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...