วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว – โรม 8:37

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว – โรม 8:37

 ก่อนโรงเรียนจะเปิดเทอม?  คุณอาจรู้สึกวิตกกังวล บางทีคุณอาจเรียนได้ดีในโรงเรียนแต่เข้ากับนักเรียนในโรงเรียนของคุณไม่ค่อยได้ และทำให้ความคิดอยากที่จะไปโรงเรียนนี้พังทลายลง หรือบางทีอาจจะตรงกันข้ามก็ได้ บางทีคุณอาจมีเพื่อนมากมาย แต่การบ้าน โครงงาน การทดสอบ และอื่นๆ ทำให้คุณอารมณ์เสียและหนักใจ

 

ถ้าเป็นเช่นนั้น ให้รู้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว การกลับไปโรงเรียนในช่วงเปิดเทอม อาจเป็นสิ่งที่นักเรียนส่วนใหญ่ไม่ได้ตั้งตารอ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถรู้ได้ว่าแม้ว่าคุณจะต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ที่โรงเรียน แต่คุณก็ยังเป็นที่รักและพระเยซูมีสิ่งที่คุณต้องการเพื่อผ่านมันไปให้ได้

 

เปล่าเลย ในสถานการณ์ทั้งปวงนี้เราเป็นยิ่งกว่าผู้พิชิตโดยทางพระคริสต์ผู้ทรงรักเราทั้งหลาย – โรม 8:37  

 

ในข้อพระคำวันนี้ เราเห็นว่าแม้จะมีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นกับเรา เราก็มีชัยชนะในพระคริสต์ได้ ซึ่งนั่นเป็นข่าวดี ไม่ว่าคุณจะต้องเจออะไรที่โรงเรียน คุณสามารถคาดหวังว่าจะได้รับชัยชนะในพระเยซู! ได้เสมอ

 

แม้ว่าคุณจะมีปัญหาเรื่องการบ้าน คุณก็สามารถคาดหวังให้พระเจ้าเข้ามาในชีวิตคุณและประทานสติปัญญาเพื่อช่วยให้คุณได้เกรดที่ดีขึ้น ถ้าความสัมพันธ์ที่รงเรียนกับคนอื่นๆนั้นยากเย็นเหลือเกิน คุณก็รู้ว่าพระเจ้าต้องการช่วยคุณที่นั่นเช่นกัน

 

จงไปหาพระเจ้า ให้พระองค์มีส่วนร่วมในสิ่งที่คุณกังวล ความช่วยเหลือของพระองค์คือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้ได้ชัยชนะทั้งที่โรงเรียนและในชีวิต จงอย่ากลัวที่จะไปหาพระองค์และวางความกังวลไว้แทบพระบาทพระองค์!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น


ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...