วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

แสงที่ยั่งยืน

 


แสงที่ยั่งยืน

พระคำของพระเจ้าช่วยให้เราเห็นทางได้อย่างชัดเจนว่าเราอยู่ที่ไหน และเราจะต้องไปที่ไหน


อ่าน สดุดี 119:105

พระวจนะของพระองค์เป็นโคมสำหรับย่างก้าวของข้าพระองค์

เป็นแสงสว่างส่องทางของข้าพระองค์

 

อาณาจักรในอนาคตของพระเจ้าเต็มไปด้วยแสงสว่าง “ประทีปคือลูกแกะ” (วิวรณ์ 21:23) แม้ว่าบางครั้งโลกของเราจะดูมืดมน เราต้องการแสงสว่างจากพระเจ้าเพื่อทำความเข้าใจว่าเราอยู่ที่ไหนและดูว่าเรากำลังจะไปที่ไหน  

 

พระคำของพระเจ้าเป็น “โคมสำหรับย่างก้าว [ของเรา]”  พระคัมภีร์เป็นที่สิ่งจำเป็นสำหรับการมองเห็น และการรู้เท่าทันอารมณ์ของเรา  ความสัมพันธ์ของเรา และสถานการณ์ของเรา การรับรู้ของเราเองนั้นอาจไม่สมบูรณ์หรือไม่น่าเชื่อถือพอ แต่ตะเกียงแห่งพระวจนะของพระเจ้าเผยให้เห็นทุกสิ่งให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม เรายังต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้า และพระคำจะช่วยส่องแสงสว่างบนเส้นทางของชีวิต เพื่อแสดงให้เราเห็นว่าเรากำลังมุ่งหน้าไปที่ใด และด้วยความช่วยเหลือจากพระเจ้า เราอาจเคลื่อนไหวด้วยความเข้าใจที่ดีกว่าโดยใช้ “ปัญญาจากเบื้องบน” (ยากอบ 3:17)

 

ไม่ว่าคุณจะเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากหรือต้องตัดสินใจ ให้พระคำทำหน้าที่เป็นตะเกียงและแสงสว่างนำทางคุณ คุณสามารถวางใจให้พระเจ้าช่วยให้คุณมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นและก้าวไปข้างหน้าโดยไม่ต้องกลัว

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 intouch.org


ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...