วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – สดุดี 145:18

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – สดุดี 145:18

 

คุณเคยอยากคุยกับพระเจ้าแต่รู้สึกเหมือนทำมันไม่ได้บ้างไหม? บางทีคุณอาจสงสัยว่าฉันจะพูดคุยกับพระองค์ได้อย่างไร? พระองค์น่าจะมีภาระกิจเยอะมากและยุ่งเกินกว่าจะมาสนใจฉันหรือเปล่า?

 

มันง่ายมากที่เราจะมีความคิดเหล่านั้น จริงอยู่ว่า  พระเจ้ามีคนมากมายให้คิดถึง และมีคำทูลขอมากมายถึงพระองค์ และคุณอาจรู้สึกว่าคำขอของคุณไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด หรือพระเจ้าไม่สามารถเป็นห่วงคุณได้จริงๆหรอก! ข่าวดีก็คือว่าพระเจ้าไม่ได้ถูกจำกัดเหมือนเรา พระองค์ไม่มีขีดจำกัดในเรื่องพละกำลัง ฤทธิ์เดช หรือความสามารถของพระองค์ในการรับฟังคุณ เรามาดูสิ่งที่ข้อพระคัมภีร์ในปัจจุบันกล่าวไว้

พระองค์ทรงอยู่ใกล้ทุกคนที่ร้องทูลพระองค์

ที่ร้องทูลพระองค์ด้วยความสัตย์จริง – สดุดี 145:18  

 

พระเจ้าต้องการให้คุณเรียกหาพระองค์ อันที่จริงพระองค์ทรงชอบฟังทุกเรื่องราวจากคุณ พระองค์ทรงอยู่ใกล้ทุกคนที่ร้องทูลพระองค์ ดังนั้น แทนที่จะรู้สึกว่าพระเจ้ามีงานยุ่งเกินไป จงตระหนักว่าพระองค์ทรงรอคอยที่จะได้ยินจากคุณ พระองค์ทรงอยู่ใกล้ใครก็ตามที่อยากจะพูดคุยกับพระองค์เสมอ

 

ดังนั้นอย่ากลัวที่จะไปหาพระเจ้า โปรดรู้ว่าพระองค์ทรงได้ยินคุณและต้องการพูดคุยกับคุณ คุณสามารถร้องทูลพระองค์ทั้งในเวลาที่ดีที่คุณมีความสุขและในเวลาที่ไม่ดีในยามที่คุณต้องพบเจอกับความทุกข์ยาก โปรดจำไว้ว่า พระองค์ไม่เคยยุ่งเกินกว่าจะได้ยินเสียงร้องทูลจากคุณ!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...