วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – อิสยาห์ 40:31

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – อิสยาห์ 40:31

 

31แต่บรรดาผู้ที่รอคอยองค์พระผู้เป็นเจ้าด้วยความหวัง

จะฟื้นกำลังขึ้นใหม่

พวกเขาจะกางปีกทะยานขึ้นเหมือนนกอินทรี

พวกเขาจะวิ่งไปโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

พวกเขาจะเดินไปโดยไม่อ่อนระโหยโรยแรง - อิสยาห์ 40:31 

 

คุณไว้วางใจอะไรอยู่ตอนนี้? คุณวางใจในความสามารถของคุณเองใช่หรือไม่? คุณกำลังฝึกฝนกับเครื่องดนตรีของคุณอย่างหนักเพื่อเตรียมเดบิวท์สำหรับเข้าร่วมวงดนตรีของโรงเรียน โดยหวังว่าคุณจะได้ทำวงดนตรีร่วมกับทางโรงเรียนของคุณใช่หรือไม่? และ คุณพิจารณาจากสิ่งที่คุณสามารถทำได้เท่านั้นใช่หรือไม่?

 

อันที่จริง มันก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับการพยายามทุ่มเทอย่างหนักของคุณหรอก การฝึกฝนทักษะและความสามารถพิเศษที่คุณมีถือเป็นวินัยที่ดี แต่มันยังมีความสมดุลอย่างอื่นด้วย เพราะในวันหนึ่งพระเจ้าจะทรงเรียกคุณให้ทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง และเป็นการดีสำหรับคุณที่มาถึงจุดที่คุณสามารถวางใจพระเจ้าได้อย่างเต็มที่และเชื่อในสิ่งที่พระองค์สามารถทำได้ผ่านทางคุณได้

 

จนกว่าคุณจะไปถึงจุดสิ้นสุดของตัวคุณเองและยอมจำนนต่อพระเจ้าอย่างเต็มใจ และวางใจในพระองค์ นั่นหมายความว่า   สิ่งมหัศจรรย์สามารถเกิดขึ้นได้

ในชีวิตคุณ 


ความจริงวันนี้: เมื่อคุณมอบชีวิตของคุณแด่พระเจ้าอย่างเต็มที่ สิ่งอัศจรรย์ก็เกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นจงพยายามอย่างเต็มที่ในทุกสิ่งที่คุณทำได้ จงทำงานหนัก แต่อย่าไว้วางใจเฉพาะในความพยายามของคุณเท่านั้น แต่จงรู้ไว้ว่าการวางใจพระผู้เป็นเจ้าจะช่วยให้คุณพบความเข้มแข็งและอุปกรณ์ที่คุณจำเป็นต้องใช้สำหรับการเดินทาง ในพระเจ้า เราจะพบทุกสิ่งที่เราต้องการและปรารถนา อย่ากลัวที่จะไปหาพระองค์วันนี้เพื่อรับทุกสิ่งที่คุณต้องการ

 

อธิษฐาน: ข้าแต่พระเจ้า ลูกอยากจะมอบชีวิตให้กับพระองค์อย่างเต็มที่ ลูกรักพระองค์และอยากจะทำทุกอย่างที่พระองค์ทรงเรียกให้ลูกทำ และลูกรู้ว่าด้วยการเตรียมการของพระองค์ ทุกสิ่งก็เป็นไปได้ อธิษฐานในนามพระเยซู อาเมน

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...