วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

พักพิงในพระเจ้า



อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 149 พักพิงในพระเจ้า
6เพราะฉะนั้นพวกท่านจงถ่อมใจลงภายใต้พระหัตถ์อันทรงฤทธิ์ของพระเจ้าเพื่อพระองค์จะทรงยกท่านขึ้นเมื่อถึงเวลาอันควร 7จงละความกังวลทั้งสิ้นของท่านไว้กับพระองค์เพราะพระองค์ทรงห่วงใยท่าน
1 เปโตร 5: 6-7

พระเจ้าเป็นศูนย์รวมพลังแห่งชีวิตที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับพวกเรา เมื่อเราร้องเรียกหาพระองค์พระองค์จะมอบพลังให้แก่เรา เมื่อเราเศร้าโศกพระองค์จะช่วยเช็ดน้ำตาของเร

วันนี้คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? หากคุณรู้สึกหมดแรง ท้อใจ อย่ามัวแต่พึ่งพาแรงของตัวเองเท่านั้น แต่ต้องหัดพึ่งพาพระเจ้าด้วย หากคุณเรียกหาพระองค์ ทูลขอความช่วยเหลือจากพระองค์ พระองค์จะจับมือคุณและเดินไปกับคุณในทุกวันของชีวิต    ดังนั้นแม้ว่าสถานการณ์ของคุณจะยากลำบาก ขอจงเชื่อใจพระองค์ ความรักของพระองค์เป็นนิรันดร์และความดีของพระองค์จะคงอยู่ตลอดกาล

ในชีวิตของเรา เราไม่รู้ว่าจะเจออะไร หรือเจอวิกฤติใด ๆ อย่าลืมว่าเรามีพระบิดาที่รักและห่วงใยเราเสมอ  อยากจะขอหนุนใจว่า หากเราไม่อยากให้ใครเห็นเราร้องไห้  ให้เรามาร้องไห้กับพระเจ้า สารภาพบาปกับพระองค์ บอกเล่าทุกเรื่องราว แล้วพระองค์จะทรงซับน้ำตาให้แก่เรา  และอยากจะหนุนใจทุกคนว่า การรับใช้พระเจ้านั้นสำคัญ พระองค์ทรงสัตย์ซื่อ พระองค์จะทรงอวยพรเราอย่างแน่นอน เพราะสิ่งที่เรากระทำจะสำแดงให้รู้ว่าเราเชื่อพระเจ้าอย่างไร

" จงวางใจในพระเจ้าด้วยสุดใจของเจ้า และอย่าพึ่งพาความรอบรู้ของตนเอง
 จงยอมรับรู้พระองค์ในทุกทางของเจ้า และพระองค์จะทรงกระทำให้วิถีของเจ้าราบรื่น" (สุภาษิต 3:5-6)
"จงมอบงานของเจ้าไว้กับพระเจ้า และแผนงานของเจ้าจะได้รับการสถาปนาไว้" (สุภาษิต 6:3)

ข้อคิด
พระเจ้าต้องการให้คุณและคนที่คุณรัก วางใจในพระองค์ ให้เรามอบชีวิตและอนาคตของเราต่อพระเจ้า พระองค์จะจัดหาสิ่งที่จำเป็นสำหรับเรา  พระองค์ไม่เคยสาย พระองค์ไม่เคยช่วยเราช้าเกินไป แต่พระองค์ทรงทันเวลาเสมอ จริง ๆ นะ

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก

followhissteps.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...