วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2563

อนาคตที่สดใสของคุณ




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 128 อนาคตที่สดใสของคุณ
10ขโมยนั้นมาเพียงเพื่อลัก ฆ่า และทำลาย เราได้มาเพื่อเขาทั้งหลายจะมีชีวิตและมีชีวิตอย่างครบบริบูรณ์
ยอห์น 10:10

คุณรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสของวันนี้และตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ของวันพรุ่งนี้หรือไม่? คุณคาดหวังอย่างมั่นใจหรือไม่ว่าพระเจ้าจะนำคุณไปสู่สถานที่ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยสันติสุขและความสุข? และเมื่อวันเวลาบนโลกของคุณสิ้นสุดลงคุณคาดหวังว่าจะได้รับของขวัญล้ำค่าแห่งชีวิตนิรันดร์หรือไม่? หากคุณเชื่อในคำสัญญาของพระเจ้าและหากคุณได้ต้อนรับพระบุตรสุดที่รักของพระองค์เข้ามาในหัวใจคุณก็เชื่อได้ว่าอนาคตของคุณจะสดใสและนิรันดร์ตลอดไป

เราต้องใช้ความกล้าที่จะฝันถึงสิ่งอันยิ่งใหญ่ คุณจะค้นพบความกล้าหาญนั้นเมื่อคุณทำสามสิ่งนี้: ยอมรับอดีต-วางใจพระเจ้าเพื่อจัดการกับอนาคต และใช้เวลาส่วนใหญ่ที่พระองค์มอบให้กับคุณในวันนี้ ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด ไม่มีความฝันใดยิ่งใหญ่เกินกว่าพระเจ้า - ไม่แม้แต่ความฝันของคุณเอง ดังนั้นจงเริ่มมีชีวิต และความฝันสอดคล้องตามพระประสงค์ของพระองค์เถิด

ในฐานะคริสตชน เราเป็นเชื้อสายของอับราฮัม และนั่นไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่ตรงจุดไหนของชีวิต พระเจ้าได้ทรงสถาปนาอนาคตอันยิ่งใหญ่ไว้สำหรับคุณ พระองค์ตรัสว่า “เพราะเรารู้แผนงานที่เรามีไว้สำหรับเจ้า เป็นแผนงานเพื่อสวัสดิภาพ ไม่ใช่เพื่อทุกขภาพ เพื่อจะให้อนาคตและความหวังใจแก่เจ้า” (เยเรมีย์ 29:11) อนาคตของคุณคืออดีตสำหรับพระองค์ ดังนั้นจงปฏิเสธที่จะกลัวหรือกังวลในสิ่งใด โดยตัวคุณเอง คุณไม่สามารถรู้หนทางของชีวิตที่จะนำความสำเร็จ ความยินดี ชัยชนะ และความรุ่งเรืองมาได้ แต่พระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงทราบ และพระองค์จะนำคุณไปในทางแห่งความยิ่งใหญ่ ชื่นใจเถิด เพราะอนาคตของคุณนั้นสดใส


ข้อคิด
คุณสามารถฝันถึงความฝันอันยิ่งใหญ่ แต่คุณจะไม่สามารถเอาชนะพระเจ้าได้ แผนการของพระองค์สำหรับคุณยิ่งใหญ่เกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
rorthai.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...