วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

เดินไปกับพระคริสต์




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 68 เดินไปกับพระคริสต์
23จากนั้นพระองค์ตรัสกับเขาทั้งปวงว่า “หากผู้ใดปรารถนาจะตามเรามา เขาต้องปฏิเสธตนเอง รับกางเขนของตนแบกทุกวัน และตามเรามา
ลูกา 9:23

พระเยซูเดินไปกับคุณ แล้วคุณทั้งสองละเลือกเดินไปกับพระองค์หรือไม่? หวังว่าคุณจะเลือกเดินไปกับพระองค์ทั้งในวันนี้และทุกวันในชีวิตของคุณ

พระเยซูทรงรักคุณมากจนพระองค์ต้องทนรับความอัปยศอดสูและความทุกข์ยากเพื่อเราทุกคน คุณจะตอบแทนพระคุณต่อการเสียสละของพระคริสต์อย่างไร? คุณจะรับแบกเอากางเขนของพระองค์แล้วตามพระองค์ไปหรือไม่? (ลูกา 9:23) หรือคุณจะเลือกเส้นทางอื่น? เมื่อคุณวางความหวังทุกอย่างไว้ที่เชิงกางเขน เมื่อคุณวางพระเยซูเป็นศูนย์กลางของชีวิตของคุณ คุณจะได้รับพระพร หากคุณพยายามที่จะเป็นสาวกที่มีค่าของพระเยซูคุณต้องให้พระองค์มาก่อนสิ่งอื่นใดเสมอ

คุณหวังว่าจะบรรลุพระประสงค์ของพระเจ้าที่มีต่อชีวิตของคุณหรือไม่? คุณแสวงหาชีวิตที่มีความอุดมสมบูรณ์และสันติสุขที่แท้จริงหรือไม่? คุณตั้งใจจะเป็นคริสตชนที่ไม่ใช่แค่ในนาม แต่มุ่งเน้นในการกระทำหรือไม่? ถ้าใช่ ให้คุณติดตามพระคริสต์ โดยรับแบกเอาไม้กางเขนของพระองค์ทั้งในวันนี้และทุกวันที่คุณมีชีวิตอยู่ เมื่อคุณทำได้ คุณจะค้นพบอย่างรวดเร็วว่าความรักของพระคริสต์นั้นมีพลังในการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างรวมถึงเปลี่ยนแปลงตัวคุณด้วย

ข้อคิด
พระเจ้าทรงส่งพระบุตรสุดที่รักของพระองค์ลงมาไถ่บาปเพื่อเราจะได้มีชีวิตที่บริบูรณ์และชีวิตนิรันดร์ ให้เราขอบคุณพระเจ้าสำหรับพระผู้ช่วยให้รอดของเรา เราต้องติดตามพระเยซูคริสต์และถวายเกียรติแด่พระองค์และเชื่อฟังคำสอนของพระองค์ทั้งในวันนี้และทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...