วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

การรอให้พระเจ้าเข้ามาแทรกแซง

 


การรอให้พระเจ้าเข้ามาแทรกแซง

ปลดปล่อยความคาดหวังของคุณและวางใจพระบิดาบนสวรรค์ของคุณแล้วปล่อยให้พระองค์ทำในสิ่งที่ดีที่สุด

 

13ข้าพเจ้ายังคงเชื่อมั่นในข้อนี้

คือข้าพเจ้าจะได้เห็นความดีขององค์พระผู้เป็นเจ้า

ในดินแดนของผู้มีชีวิต

14จงรอคอยองค์พระผู้เป็นเจ้าเถิด

จงเข้มแข็งและกล้าหาญ

จงรอคอยองค์พระผู้เป็นเจ้าเถิด

สดุดี 27:13-14

 

คุณกำลังรอให้พระเจ้าเข้ามาแทรกแซงในชีวิตของคุณหรือชีวิตของคนที่คุณรักอยู่หรือไม่? มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าทำไมพระบิดาบนสวรรค์ของเราจึงทรงชะลอเรื่องเร่งด่วนสำหรับเราเอาไว้ พระองค์เท่านั้นที่รู้เหตุผล อย่างไรก็ตาม มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ในขณะที่รอ

 

การกำหนดจุดโฟกัสของคุณ ในช่วงเวลาเร่งด่วน มันเป็นเรื่องง่ายที่เราจะมุ่งความสนใจไปที่ความต้องการของตนเองแทนที่จะสนใจพระเจ้า เราอาจจะเริ่มต้นรอคอยพระเจ้าได้ก็จริง แต่คนส่วนใหญ่มักจะสนใจในสิ่งที่พระองค์สามารถทำให้เรามากกว่าที่จะสนใจในพระองค์ จำไว้ว่า พระเจ้าต้องการให้เราชื่นชมยินดีในสิ่งที่พระองค์เป็น ไม่ใช่แค่สิ่งที่พระองค์ประทานให้เรา

 

ปลดปล่อยความคาดหวังของคุณ พระเจ้าทรงทำงานเพื่อเราเสมอ การยึดมั่นในสมมติฐานของคุณเองว่าพระเจ้าควรเข้าแทรกแซงอย่างไรอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้า แต่สันติสุขในการรอคอยที่แท้จริงจะเกิดขึ้นได้กับผู้ที่วางใจในพระองค์เพราะเขารู้และเชื่อมั่นว่าพระองค์จะทรงทำทุกสิ่งเพื่อประโยชน์สูงสุดของเรา และในทุกสถานการณ์ที่เราเผชิญแน่นอน

 

ขณะที่เรากำลังรอ พระเจ้ากำลังทำงาน พระองค์ทรงมองเห็นภาพทั้งหมดและทรงทำงานอยู่เบื้องหลัง ทรงจัดการทุกอย่างตามพระประสงค์ของพระองค์ แต่บางทีงานที่สำคัญที่สุดของพระองค์ก็คือการทำให้ความสัมพันธ์ของเรากับพระองค์แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นเมื่อเราเรียนรู้ที่จะรักและวางใจพระองค์ในขณะที่รอคอย

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

intouch.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...