วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

การจัดลำดับความสำคัญของชีวิต




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 95 การจัดลำดับความสำคัญของชีวิต
แต่ผู้ใดรับฟังเราจะอยู่อย่างปลอดภัย
จะสุขสบาย ไม่หวั่นเกรงภยันตรายใดๆ”
สุภาษิต 1:33

ชีวิตการแต่งงานต้องอาศัยเวลาในการเสริมสร้างชีวิตแต่งงานที่เข้มแข็ง และเราก็อยู่ในโลกที่ดูเหมือนจะยุ่งวุ่นวายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้ปล้นเอาเวลาของคุณไป ลองถามตัวเองสิว่า คุณให้เวลาเพียงพอกับคนที่คุณรักแล้วหรือยัง? ถ้าคำตอบคือยัง นี่ก็คงถึงเวลาที่คุณต้องปรับเปลี่ยนลำดับความสำคัญของคุณ หากคุณไม่รู้จำทำอย่างไร อย่าลืมว่าพระเจ้าสามารถช่วยคุณได้

เมื่อคุณขอร้องให้พระเจ้าช่วยคุณจัดลำดับความสำคัญชีวิตของคุณ พระองค์จะให้คำแนะนำแก่คุณ เมื่อคุณแสวงหาคำแนะนำของพระองค์ทุกวัน พระองค์จะเปิดเผยแผนการณ์ในหลากหลายวิธี ในฐานะที่เราเป็นผู้ติดตามของพระคริสต์ คุณจะต้องทำไม่น้อยไปกว่าคนอื่น ๆ

เมื่อคุณยอมให้พระเจ้าช่วยจัดระเบียบวันของคุณ คุณจะพบว่าตัวเองมีเวลาเหลือเฟือสำหรับคู่สมรสและครอบครัวของคุณ เมื่อคุณทำให้พระเจ้าเป็นหุ้นส่วนที่สมบูรณ์ในทุกด้านของชีวิตพระองค์จะนำคุณไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง: และอยู่ในเส้นทางของพระองค์ เมื่อคุณยอมให้พระเจ้าครองใจคุณพระองค์จะให้พรทางวิญญาณที่มีมากมายเกินกว่าที่คุณจะนับได้ ดังนั้นในขณะที่คุณวางแผนสำหรับวันข้างหน้า อย่าลืมจัดลำดับความสำคัญโดยให้พระเจ้ามาเป็นที่หนึ่งของชีวิตคุณ และเมื่อคุณต้องการจัดลำดับความสำคัญเรื่องอื่น ๆ ของชีวิตมันก็จะมีแนวโน้มว่าทุกสิ่งจะเข้าที่เข้าทางในแบบที่มันควรเป็น

ข้อคิด
ให้เราจัดลำดับความสำคัญในชีวิตใหม่ โดยให้พระเจ้ามาเป็นที่หนึ่งในชีวิตของเรา จากนั้นก็ให้เป็นครอบครัว หน้าที่การงาน การเรียน และเรื่องอื่น ๆรองลงไป  ที่สำคัญให้พระวจนะของพระองค์เป็นผู้นำเราในการดำเนินชีวิต ในการคิด ในการตัดสินใจ เพื่อที่เราจะได้เติบโตในความเชื่อและมีปัญญาในทุกด้าน ทั้งในวันนี้และทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...