วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พระเจ้าทรงเป็นเกราะป้องกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับเรา




อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 99 - พระเจ้าทรงเป็นเกราะป้องกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับเรา
นั่นเป็นเหตุให้ข้าพเจ้าทนทุกข์อย่างที่เป็นอยู่ กระนั้นข้าพเจ้าก็ไม่ละอายเพราะข้าพเจ้ารู้จักพระองค์ที่ข้าพเจ้าเชื่อ และมั่นใจว่าพระองค์ทรงสามารถรักษาสิ่งที่ข้าพเจ้ามอบไว้กับพระองค์จนถึงวันนั้นได้
2 ทิโมธี 1:12

พระหัตถ์ของพระเจ้าทรงล้อมรอบเราและคอยปลอบโยนเราในยามลำบาก ในยามยากทุกข์ยากพระองค์ทรงฟื้นฟูกำลังของเรา ในช่วงเวลาแห่งความเศร้าพระองค์ช่วยเช็ดน้ำตาของเรา ไม่ว่าเราจะมีความสุข-หรืออ่อนแอ หรือขมขื่นอย่าลืมว่าพระเจ้าก็ทรงอยู่ใกล้เรา

พระเจ้าสัญญาว่าจะปกป้องเราและพระองค์ตั้งใจจะทำตามสัญญาของพระองค์ ในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายและการล่อลวงมากมาย พระเจ้าทรงเป็นเกราะป้องกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับเรา ในโลกที่เต็มไปด้วยสื่อมากมายที่ล่อลวงให้เราหลงผิด แต่พระวจนะของพระเจ้าคือความจริงสูงสุดให้เรายึดตามหลักคำสอนของพระองค์ ถึงแม้โลกนี้จะเต็มไปด้วยความผิดหวังมากมายนานัปการ แต่เรายังมีพระคริสต์ที่จะคอยมอบสันติสุขที่แท้จริงให้กับเรา

คุณจะยอมรับสันติสุขของพระเจ้าและสวมชุดเกราะของพระเจ้าเพื่อต่อต้านอันตรายจากโลกของเราหรือไม่? ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะเมื่อคุณทำคุณสามารถใช้ชีวิตอยู่อย่างกล้าหาญเพราะรู้ว่าคุณจะได้รับการป้องกันขั้นสูงสุด:จากความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดของพระเจ้าสำหรับคุณ

ข้อคิด
พระเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงที่ดี ในพระคัมภีร์มักบรรยายภาพของพระเจ้าในฐานะผู้เลี้ยงที่สัตย์ซื่อในการเลี้ยงดูประชากรของพระองค์ แม้ว่าจะยากลำบากเพียงไรก็ตาม (อ่านยอห์น 10:11)  พระองค์สามารถดูแลเราได้; พระองค์ปลอบเรา; พระองค์จะคอยดูแลเรา และพระองค์ทรงช่วยเราได้  ให้เราสรรเสริญพระองค์สำหรับผลงานอันรุ่งโรจน์ของพระองค์ สำหรับการปกป้องของพระองค์ สำหรับความรักของพระองค์และสำหรับพระบุตรของพระองค์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...