วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ความรอดโดยพระคุณ



อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 94 ท่านทั้งหลายได้รับความรอดโดยพระคุณ
4แต่เนื่องด้วยความรักใหญ่หลวงที่ทรงมีต่อเรา พระเจ้าผู้เปี่ยมด้วยพระเมตตาอันอุดม 5จึงทรงให้เรามีชีวิตอยู่กับพระคริสต์แม้เมื่อเราได้ตายแล้วในบาป คือท่านทั้งหลายได้รับความรอดโดยพระคุณ
เอเฟซัส 2: 4-5

ที่เราได้รับความรอดไม่ใช่ด้วยความชอบธรรมของเราเอง แต่โดยพระคุณของพระเจ้า ของขวัญล้ำค่าของพระเจ้าเป็นของขวัญแห่งชีวิตนิรันดร์ไม่ใช่รางวัลสำหรับการทำความดีของเรา แต่เป็นการแสดงออกถึงความรักอันไม่สิ้นสุดของพระเจ้าสำหรับผู้ที่นมัสการพระองค์และผู้ที่ยอมรับพระคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอด พระเยซูคริสต์ทรงเป็นพระบุตรองค์เดียวที่ถือกำเนิดของพระผู้เป็นเจ้าและพระผู้ช่วยให้รอดของโลก

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าตัวคุณได้รับของประทานแห่งความรอดนี้แล้วอย่างแน่นอน? ถ้ายังไม่ใช่ก็ขอให้คุกเข่าลงทันทีและยอมรับว่าพระคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของคุณ และถ้าคุณรับแล้วขอให้คุณขอบคุณพระบิดาผ่านทางพระเยซูคริสต์ โดยให้ใช้วันนี้เป็นโอกาสในการแบ่งปันการประจักษ์พยานของคุณกับเพื่อนมนุษย์และสมาชิกครอบครัว

พระเยซูคือมิตรแท้และเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของมนุษยชาติ พระคริสต์แสดงให้เห็นถึงความรักที่มั่นคงยิ่งใหญ่สำหรับเราโดยพระองค์เต็มใจเสียสละชีวิตของพระองค์เองเพื่อที่เราจะได้มีชีวิตนิรันดร์ ให้เรารักพระองค์สรรเสริญพระองค์ ด้วยการแบ่งปันข้อความแห่งความรอดของพระองค์กับเพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน พี่น้องของเราและกับโลกนี้

จงให้เรื่องนี้สำคัญที่สุดในความนึกคิดของท่าน ในเวลานี้และตลอดเวลา ว่าพระเยซูคือพระคริสต์ พระบุตรของพระผู้เป็นเจ้าผู้ทรงพระชนม์ ผู้เสด็จมาในโลกเพื่อพลีพระชนม์ชีพของพระองค์ให้เรามีชีวิต นั่นคือความจริงและสำคัญยิ่ง ศรัทธาของเราสร้างขึ้นจากรากฐานนั้น

ข้อคิด
พระคุณของพระเจ้าเป็นของขวัญที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน มันเป็นของขวัญที่พระองค์มอบให้กับทุกคนแบบไม่ได้จ่ายราคาใด ๆ  เมื่อเรายอมรับพระคริสต์เข้ามาในชีวิตในฐานะพระผู้ช่วยให้รอดของเรา เราจะได้รับของขวัญจากพระองค์อย่างไม่มีค่าใช้จ่าย เราได้มาโดยเปล่า ๆ พระองค์ก็ต้องการเห็นเราแบ่งปันของขวัญ-สมบัติสิ่งของของเรา-เวลาของเรา-พลังงานของเรา-และศรัทธาของเราให้กับผู้อื่นในแบบเดียวกับที่พระองค์ทรงมอบให้เราด้วย แล้วให้เราถวายเกียรติแด่พระองค์และพระบุตร ทั้งในตอนนี้และตลอดไป

 ขอขอบคุณบทความหนุนใจจาก
churchofjesuschrist.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...