วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ผู้ใดอยู่ในความรักก็อยู่ในพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 209 - พระเจ้าคือความรัก
เช่นนี้เราจึงรู้และเชื่อมั่นในความรักที่พระเจ้าทรงมีต่อเรา
พระเจ้าทรงเป็นความรัก ผู้ใดอยู่ในความรักก็อยู่ในพระเจ้าและพระเจ้าทรงอยู่ภายในเขา
1 ยอห์น 4:16

ความรักคือทั้งหมดในธรรมชาติของพระเจ้า สิ่งนี้เป็นอะไรที่มากกว่าใครบางคนมีความรักในใจของเขา หรือความสามารถที่จะรัก แต่หมายความว่าพระองค์ทรงเป็นความรัก! และเพราะว่าพระองค์ทรงเป็นความรัก พระองค์ไม่มีความสามารถที่จะเกลียดชัง เป็นไปไม่ได้สำหรับพระเจ้าที่จะเกลียดชัง ความเกลียดชังเป็นของความมืด พระเจ้าทรงเป็นแสงสว่าง และในพระองค์ไม่มีความมืดเลย ความรักของพระเจ้านั้นสมบูรณ์แบบ  

พระเจ้าทรงเป็นความรัก เมื่อพระวิญญาณบริสุทธิ์เปิดเผยพระเจ้าให้แก่คุณ และเมื่อคุณได้รู้จักพระองค์ ความรักของพระองค์จะครอบครองคุณ  ยิ่งคุณรักพระองค์มากเท่าใด คุณก็จะยิ่งเหมือนพระองค์มากเท่านั้น ในขณะที่คุณภาวนาในความรักของพระองค์ที่มีสำหรับคุณ คุณจะพบว่าตัวเองได้สำแดงความรักแบบเดียวกันนั้นในชีวิตของคุณด้วย

ข้อคิด
คุณเป็นผลผลิตของความรัก ให้ความรักของพระเจ้าในวิญญาณของคุณครอบครองคุณ และเป็นทุกสิ่งที่คุณทำ พระวจนะกล่าวว่าอย่าให้เรารักกันด้วยคำพูดเท่านั้น แต่ในการกระทำด้วย (1 ยอห์น 3:18) จงเป็นเหมือนพระเจ้าผู้ทรงเป็นความรัก เพราะพระองค์ทรงเป็นอย่างไร คุณก็เป็นอย่างนั้นในโลกนี้

ขอขอบคุณ บทความหนุนใจจาก
rorthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...