วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

มีอะไรยากเกินไปสำหรับองค์พระผู้เป็นเจ้าหรือ?



อธิษฐานเพื่อชีวิตการแต่งงานของเรา ระยะเวลา 100 วัน
วันที่ 97 - พระเจ้าสามารถจัดการได้
มีอะไรยากเกินไปสำหรับองค์พระผู้เป็นเจ้าหรือ?
ปฐมกาล 18:14

นี่เป็นคำสัญญาที่ทำซ้ำแล้วซ้ำอีกในพระคัมภีร์ ไม่ว่า "มัน" คืออะไร พระเจ้าสามารถจัดการกับมันได้

ชีวิตการแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปและแน่นอนเพราะนี่คือชีวิต! บางครั้งชีวิตอาจจะดูยุ่งยากอยู่มาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามแม้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิตของเรา จงมั่นใจว่าเราจะได้รับการปกป้องจากพระบิดาที่รักในสวรรค์ของเรา เมื่อเรารู้สึกวิตกกังวล พระเจ้าสามารถช่วยเราได้ เมื่อเราเศร้าพระเจ้าสามารถปลอบเราได้ เมื่อใจของเราแตกสลายพระเจ้าไม่ได้แค่อยู่ใกล้ๆ แต่พระองค์ทรงอยู่ที่นี่กับเราด้วย . ดังนั้นให้เรายกความคิดและคำอธิษฐานให้กับพระองค์ ทูลทุกสิ่งต่อพระองค์ด้วยใจที่นบนอบ สัตย์ซื่อ เมื่อเราทำพระองค์จะตอบคำอธิษฐานของเรา ทำไมนะเหรอ? เพราะพระองค์เป็นคนเลี้ยงแกะของเราและพระองค์ทรงสัญญาว่าจะปกป้องเราทั้งตอนนี้และตลอดไป

ข้อคิด
พระเจ้าทรงปกครองโลกของเรา  หน้าที่ของเราคือการรับพระองค์เข้ามาปกครองหัวใจของเราด้วย  ยกให้พระองค์เป็นผู้นำในชีวิตของเรา เราต้องเชื่อฟังพระบัญญัติของพระองค์ เราต้องศึกษาพระวจนะของพระองค์อย่างจริงจัง และเราต้องเชื่อใจว่าพระองค์จะทรงปกป้องเราทั้งในวันนี้-พรุ่งนี้และตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...