วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ในวันที่พ่ายแพ้




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 242 ในวันที่พ่ายแพ้
และพระเจ้าของข้าพเจ้าจะประทานสิ่งที่จำเป็นทุกอย่างแก่ท่านจากความมั่งคั่งอันเลอเลิศของพระองค์ในพระเยซูคริสต์
ฟิลิปปี 4:19

เราทุกคนต่างต้องเคยประสบกับความทุกข์ยากความผิดหวังและความยากลำบาก บางครั้งเรานำความยากลำบากมาสู่ตัวเราเองและบางครั้งเราตกเป็นเหยื่อจากสถานการณ์ที่เราไม่สามารถควบคุมและไม่เราไม่อาจเข้าใจอย่างถ่องแท้ได้ ในฐานะมนุษย์ที่มีความเข้าใจอย่าง จำกัด เราจึงไม่สามารถเข้าใจพระประสงค์ของพระบิดาในสวรรค์ได้อย่างสมบูรณ์ แต่ในฐานะผู้เชื่อในพระเจ้าที่มีพระเมตตาเราต้องเชื่อมั่นในแผนการของพระองค์เสมอ

คุณเคยสัมผัสกับโศกนาฏกรรมส่วนตัวที่คุณคิดว่ามันไม่สมควรเกิดและเป็นเรื่องที่คุณก็ไม่อาจเข้าใจบ้างหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ถึงเวลาที่คุณจะสร้างสันติสุขให้กับชีวิต ถึงเวลาที่จะให้อภัยผู้อื่นและหากจำเป็นคุณอาจต้องให้อภัยตัวเองด้วย ถึงเวลาที่คุณจะต้องยอมรับว่าอดีตเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และเพื่อให้คุณได้รับของขวัญอันล้ำค่าและมีศรัทธาในพระสัญญาของวันพรุ่งนี้  ถึงเวลาแล้วที่คุณจะวางใจพระเจ้าอย่างสมบูรณ์แล้ว และถึงเวลาที่จะเรียกคืนความสงบสุข – ​​สันติสุขของพระองค์  ที่มันควรจะเป็นของคุณ

ข้อคิด
คุณควรเรียนรู้จากอดีต แต่คุณไม่ควรปล่อยให้ตัวเราติดอยู่กับมัน  เมื่อคุณสร้างสันติสุขกับอดีตคุณจะมีอิสระที่จะอยู่อย่างมีความสุขในปัจจุบันที่เป็นอยู่ ... และนั่นคือสิ่งที่คุณควรทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...