วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฟังเสียงเรียก




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 249 - ฟังเสียงเรียก
13พี่น้องทั้งหลาย ข้าพเจ้าไม่ถือว่าตนเองฉวยสิ่งนี้มาได้แล้ว แต่ข้าพเจ้าทำอย่างหนึ่ง คือลืมสิ่งที่ผ่านมาและโน้มตัวไปหาสิ่งที่อยู่ข้างหน้า 14ข้าพเจ้ารุดหน้าไปสู่หลักชัยเพื่อคว้ารางวัลซึ่งพระเจ้าได้ทรงเรียกข้าพเจ้าจากสวรรค์ผ่านทางพระเยซูคริสต์ให้ไปรับ
ฟิลิปปี 3: 13-14

เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณฟังเสียงเรียกของพระเจ้า ในยอห์น 15:16 พระเยซูตรัสว่า "พวกท่านไม่ได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกพวกท่านและแต่งตั้งให้พวกท่านไปและเกิดผล เป็นผลซึ่งจะอยู่ถาวร แล้วสิ่งใดที่พวกท่านทูลขอในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่พวกท่าน " คุณได้รับการเรียกจากพระคริสต์และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจอย่างไร?และตอบรับอย่างไร?

วันนี้คุณค้นพบการเรียกพิเศษของคุณแล้วหรือยัง? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณก็เป็นคนที่โชคดีมาก แต่ถ้ายังไม่ใช่ให้คุณค้นหาและอธิษฐานต่อไปจนกว่าคุณจะค้นพบมัน และจดจำสิ่งนี้ไว้: พระเจ้ามีงานสำคัญให้คุณทำ - และเป็นงานที่ไม่มีใครในโลกสามารถทำได้นอกจากคุณ

ข้อคิด
พระเจ้ามีแผนการสำหรับชีวิตของคุณ หากคุณตั้งใจฟังคุณจะได้ยินเสียงเรียกจากสวรรค์ซึ่งคุณสามารถตอบรับหรือเพิกเฉยมันขึ้นอยู่กับคุณคนเดียว และวิธีที่คุณเลือกที่จะตอบสนองต่อการเรียกของพระเจ้าจะเป็นตัวกำหนดทิศทางและการมีส่วนร่วมของคุณด้วย  การดำเนินชีวิตของเราเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้จุดมุ่งหมายในชีวิตของเราบรรลุผล นั่นคือ รักพระเจ้าและรักผู้อื่น เส้นทางแห่งการรับใช้นั้นมิได้ดำเนินได้ง่ายๆ โดยปราศจากสิ่งกีดขวาง เส้นทางนี้ก็มิได้ปูลาดด้วยกลีบกุหลาบเช่นกัน แต่ทว่า...เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายที่เราจำเป็นต้องข้ามไปเพื่อให้ก้าวย่างแห่งความเชื่อของเรานั้นกว้างกว่าเดิม

คุณพร้อมที่จะตั้งใจฟังเสียงเรียกของพระเจ้าหรือยัง?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...