วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ความรักที่ใกล้ชิดของพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน  
วันที่ 239 ความรักที่ใกล้ชิดของพระเจ้า
พระบิดาทรงรักเราอย่างไร เราก็รักพวกท่านอย่างนั้น บัดนี้จงคงอยู่ในความรักของเรา
ยอห์น 15: 9

"พระเจ้าทรงรักเราทุกคนราวกับว่าเราเป็นลูกคนเดียวเท่านั้น" คุณเชื่อคำพูดนี้หรือไม่? ท่านนักบุญออกัสติน ค.ศ. 354-430 มีความเห็นว่า มนุษย์ต้องเป็นสิ่งที่แสวงหาพระเจ้าหรือรักพระเจ้า เพราะพระเจ้าเป็นผู้ปลูกฝังให้เกิดความรักในพระองค์ ด้วยปัญญาของพระเจ้า และเมื่อมนุษย์รักในพระเจ้าเขาจะได้ความรักพร้อมทั้งความสุขอย่างแท้จริง ในวันนี้และที่ผ่านมาคุณแสวงหาความสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวกับพระบิดาในสวรรค์ของคุณแบบจริงจังบ้างหรือยัง?

บางครั้งเราจดจ่ออยู่ในหน้าที่ประจำวันของเรามากจนรู้สึกว่าพระเจ้าอาจดูเหมือนอยู่ไกล แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น  พระเจ้าอยู่กับเราทุกหนทุกแห่งที่เราเคยไปและทุกที่ที่เราจะไป พระองค์อยู่กับเราทั้งกลางวันและกลางคืน พระองค์รู้ถึงความคิดและคำอธิษฐานของเรา และเมื่อเราแสวงหาพระองค์อย่างจริงจังเราจะพบพระองค์ เพราะพระองค์ทรงอยู่ที่นี่รออย่างอดทนเพื่อรอให้เราเอื้อมมือเข้าไปหาพระองค์ ขอให้เราเข้าถึงพระองค์ในวันนี้และตลอดไป และขอให้เราสรรเสริญพระองค์สำหรับของกำนัลอันรุ่งโรจน์ที่ช่วยเปลี่ยนเราในวันนี้และตลอดไป

ข้อคิด
เมื่อคุณเชิญความรักของพระเจ้าเข้ามาในหัวใจของคุณ 
นี่คือการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง รวมถึงตัวคุณด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...