วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

อย่าให้ใจของท่านทั้งหลายเป็นทุกข์




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 254 - หมดกังวล
อย่าให้ใจของท่านทั้งหลายเป็นทุกข์ จงวางใจในพระเจ้าและจงวางใจในเราด้วย
ยอห์น 14: 1

เพราะเราเป็นมนุษย์ที่ยังมีความผิดพลาดและบกพร่อง เราจึงมีเรื่องต้องกังวล แม้ว่าเราในฐานะคริสตชนผู้มีความเชื่อในพระสัญญาของความรักและการปกป้องของพระเจ้า แต่เราก็ยังพบว่าตัวเองรู้สึกเป็นกังวลกับสิ่งต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ในชีวิตประจำวันของเรา

หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ทั่ว ๆ ไป คุณอาจรู้สึกกังวลเกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย-เกี่ยวกับการเงิน-ความปลอดภัยในชีวิต-เกี่ยวกับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ-เกี่ยวกับครอบครัว และความท้าทายอื่น ๆ ของชีวิตทั้งเรื่องยิ่งใหญ่และเรื่องเล็กน้อย สถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับวางความกังวลของคุณอยู่ที่ไหน? คำตอบคือ ให้คุณนำความกังวลใจเหล่านั้นไปหาพระเจ้า นำปัญหาของคุณไปหาพระองค์ รวมถึงความกลัวและความเศร้าโศกของคุณ และจำไว้ว่า: พระเจ้าทรงไว้วางใจได้ .. และคุณจะได้รับการคุ้มครองจากพระองค์

ข้อคิด
ส่วนสำคัญในการเป็นคริสตชนที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น(มีความเติบโตฝ่ายวิญญาณมากขึ้น)คือการที่คุณเรียนรู้ที่จะกังวลให้น้อยลงและวางใจในพระเจ้าให้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...