วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

จงทูลขอจากพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 255 – มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะทูลขอ
ถ้าผู้ใดในพวกท่านขาดสติปัญญา จงทูลขอจากพระเจ้าผู้ประทานด้วยพระทัยกว้างขวางแก่คนทั้งปวงโดยไม่ตำหนิ แล้วผู้นั้นจะได้รับ
ยากอบ 1: 5

พระเยซูทรงทำให้ชัดเจนต่อสาวกของพวกพระองค์ว่า: พวกเขาควรทูลขอพระเจ้าเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา ดังนั้นเราควรอธิษฐานอย่างจริงจังและจริงใจ สร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพในตัวเราและในโลกของเรา เมื่อเรายกหัวใจของเราเข้าหาพระเจ้าเราได้เปิดตัวเองสู่ขุมทรัพย์แห่งสติปัญญาอันศักดิ์สิทธิ์และความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพระองค์

คุณมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่สามารถตอบได้หรือไม่? คุณมีความต้องการที่ไม่สามารถตอบสนองด้วยตัวเองได้หรือไม่? คุณพยายามอย่างจริงใจที่จะรู้แผนการของพระเจ้าสำหรับชีวิตของคุณหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นให้คุณขอคำแนะนำจากพระองค์เพื่อรับการคุ้มครองและเพื่อรับความเข้มแข็ง - แล้วหมั่นทูลถามทูลขอพระองค์ทุกวันตลอดชีวิตที่คุณยังมีลมหายใจ ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร?ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่? จงสวดภาวนาและอย่าสิ้นหวัง พระเจ้าไม่ได้อยู่ใกล้ แต่พระองค์ทรงอยู่ที่นี่และพระองค์สามารถตอบคำอธิษฐานของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะทูลขอต่อพระองค์

ข้อคิด
หากคุณกำลังค้นหาสันติสุขและความอุดมสมบูรณ์ จงทูลขอความช่วยเหลือจากพระเจ้าและขอต่อไปจนกว่าพระองค์จะตอบคำอธิษฐานของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...